Tin mới

Hoa hậu Ý Nhi tiết lộ từng là học trò của bố bạn trai

Thứ ba, 25/07/2023, 12:14 (GMT+7)

Những chia sẻ của Hoa hậu Ý Nhi về gia đình bạn trai khiến cho nhiều người không khỏi chú ý.

Hậu đăng quang, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 Ý Nhi đã chính thức công khai bạn trai trong buổi họp báo. Chân dài này là hoa hậu hiếm hoi làm việc này trước công chúng sau giây phút đăng quang. 

Tiết lộ về gia cảnh bạn trai, Hoa hậu Ý Nhi cho rằng, anh chàng chính là mối tính đầu của mình. "Em và bạn trai đều là những học sinh giỏi, học sinh gương mẫu của lớp, luôn chú tâm vào việc học. Đến tận lớp 12 em mới có mối tình đầu", Hoa hậu Ý Nhi nói. 

Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đến cổ vũ nàng hậu trong đêm Chung kết (Ảnh: FBNV)
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đến cổ vũ nàng hậu trong đêm Chung kết (Ảnh: FBNV)

Người đẹp gốc Bình Định cũng nói thêm, bạn trai luôn chủ động theo đuổi cô. Cảm mến trước tình cảm nên cô mới đồng ý làm quen. "Bạn trai của em đã theo đuổi rất kịch liệt thì em mới quen. Hiện giờ bạn trai của em đang là sinh viên trường Đại học Kiến trúc. Gia đình bạn trai có bố và mẹ đều là giáo viên cấp 2. Tất cả mọi thông tin em đều công khai để mọi người có cái nhìn khách quan", Hoa hậu Ý Nhi nói. 

Nàng hậu đưa bạn trai đi chơi cùng hội bạn thân (Ảnh: FBNV)
Nàng hậu đưa bạn trai đi chơi cùng hội bạn thân (Ảnh: FBNV)

Người đẹp sinh năm 2002 chia sẻ về cơ duyên gặp nhau là do cô đi học thêm Toán tại nhà trai dạy. Sau đó khi lên cấp 3, họ học chung lớp và từ đó nảy sinh mối tình thanh xuân ngọt ngào. Cặp đôi được thầy cô ủng hộ vì đều là học sinh giỏi, hỗ trợ nhau và giúp đỡ các bạn cùng lớp đạt kết quả học tập tốt.

Được biết, bạn trai Hoa hậu Ý Nhi tên là Anh Kiệt (21 tuổi). Anh đã đồng hành và ủng hộ bạn gái hết mình trên hành trình chinh phục vương miện Miss World Vietnam 2023. Hoa hậu Ý Nhi giãi bày: "Mối tình của em đã kéo dài được 6 năm chứng tỏ rằng cả hai đã có sự thấu hiểu cũng như tin tưởng lẫn nhau. Khi em đến với cuộc thi, người yêu của em đã hoàn toàn ủng hộ để em có thể tỏa sáng, toàn tâm vào cuộc thi. 

Sau khi em đăng quang, chắc hẳn em sẽ có những hoạt động, lịch trình dày đặc nhưng em tin rằng bạn trai em sẽ hiểu cho em". 

Hoa hậu Ý Nhi tiết lộ từng là học trò của bố bạn trai - Ảnh 2
Khoảnh khắc đăng quang của Hoa hậu Ý Nhi tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Ảnh: BTC)

Theo những hình ảnh được chia sẻ trên MXH, Anh Kiệt - Ý Nhi có chiều cao khá chênh lệch,. Song, mỗi khi xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện của người thân, bạn bè đều khiến ai nấy phải ngưỡng mộ vì sự hạnh phúc. 

Hoa hậu Ý Nhi (Ảnh: FBNV)
Hoa hậu Ý Nhi (Ảnh: FBNV)

Ý Nhi cũng vô cùng tự hào khi nhắc về bạn trai của mình, bằng chứng là cô luôn sẵn sàng chia sẻ về danh tính, gia cảnh của anh trước công chúng giữa thời khắc đặc biệt nhất của đời người. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news