Tin mới

Diễn viên Bình An nhắn gửi tới bạn trai Tân Hoa hậu Ý Nhi: 'Tôi cũng đã suy nghĩ lung tung rất nhiều nhưng...'

Thứ hai, 24/07/2023, 11:09 (GMT+7)

Thấy chuyện tình cảm của Tân Hoa hậu Ý Nhi và bạn trai có điểm tương đồng với bản thân, diễn viên Bình An - chồng Á hậu Phương Nga đã để lại lời nhắn động viên.

Sau khi đăng quang Miss World Vietnam 2023 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam), Huỳnh Trần Ý Nhi ngay lập tức công khai chuyện tình cảm dài 6 năm với bạn trai. Trong đêm chung kết, bạn trai Ý Nhi cũng tới cổ vũ cho cô. Nói về chuyện tình cảm, hoa hậu Ý Nhi cho biết, cô và bạn trai yêu nhau từ khi cả hai còn là học sinh, cùng nhau đồng hành cho đến khi học Đại học. 

Hoa hậu Ý Nhi và bạn trai. Ảnh Internet.
Hoa hậu Ý Nhi và bạn trai. Ảnh Internet.

Tân Hoa hậu cũng tiết lộ, bạn trai chính là mối tình đầu của hai. Cả hai đều là những học sinh giỏi, học sinh gương mẫu của lớp, luôn luôn chú tâm vào việc học tập. Khi học năm cuối phổ thông, bạn trai cô kịch liệt theo đuổi và nhận được cái gật đầu của người đẹp.

Hiện tại, bạn trai của Ý Nhi đang là sinh viên trường Đại học Kiến trúc. Còn Tân Hoa hậu là sinh viên trường Đại học Quốc tế (Đại học Quốc gia TP.HCM).

Khi được hỏi bạn trai có phải thiếu gia giàu có hay không, Ý Nhi thẳng thắn: "Bố mẹ của bạn trai tôi đều là giáo viên tại trường cấp 2. Những thông tin này tôi đều công khai và tôi không có gì giấu giếm để cho mọi người có cái nhìn khách quan". Huỳnh Trần Ý Nhi cũng cho biết, trong thời gian đương nhiệm Hoa hậu cùng với lịch trình dày đặc, cô mong bạn trai sẽ hiểu cho mình.

Ý Nhi khằng định bạn trai cô không phải thiếu gia. Ảnh Internet.
Ý Nhi khằng định bạn trai cô không phải thiếu gia. Ảnh Internet.

Những chia sẻ của Hoa hậu Ý Nhi thu hút sự chú ý của khán giả. Trên nhiều hội nhóm Facebook cũng đăng tải những hình ảnh của cô và bạn trai trong đêm chung kết và gửi lời chúc mừng. Mới đây, bình luận động viên của diễn viên Bình An nhắn gửi tới bạn trai Ý Nhi trong một Fanpage lớn nhận được hơn 2,3 nghìn lượt like của cư dân mạng.

Nhiều khán giả cũng nhận ra chuyện tình cảm của Tân Hoa hậu Ý Nhi và bạn trai có nhiều điểm tương đồng với cặp đôi Á hậu Phương Nga - Bình An. Thời điểm Phương Nga đoạt giải Á hậu tại Hoa hậu Việt Nam 2018, nhiều người cũng chỉ ra những chi tiết cho thấy cô và diễn viên Bình An đang hẹn hò. Tuy nhiên, cả hai giữ kín chuyện tình cảm, sau một thời gian dài mới công bố.

Bình An và Phương Nga. Ảnh: Internet.
Bình An và Phương Nga. Ảnh: Internet.

Trong khi đó, Ý Nhi là hoa hậu đầu tiên công khai chuyện có bạn trai ngay sau khi vừa đăng quang. Nhiều người cho rằng, khi Ý Nhi đứng ở vị trí cao nhất của một cuộc thi nhan sắc lớn sẽ vô tình tạo ra khoảng cách với bạn trai đang là sinh viên.

Dưới bài đăng nói về chuyện tình cảm của Hoa hậu Ý Nhi và bạn trai, diễn viên Bình An - chồng Á hậu Phương Nga nhắn nhủ: "Tôi hiểu rất rõ cảm giác của bạn ngay lúc này, tôi cũng đã suy nghĩ lung tung rất rất nhiều nhưng sau đó....Tôi mong 2 bạn sẽ làm được". 

Lời chia sẻ của diễn viên Bình An gây chú ý. Ảnh chụp màn hình.
Lời chia sẻ của diễn viên Bình An gây chú ý. Ảnh chụp màn hình.

Bình luận của Bình An ngay lập tức nhận về hơn 2,3 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, bình luận. Nhiều cư dân mạng cũng thoải mái bày tỏ quan điểm về chuyện tình của Tân Hoa hậu.

Tài khoản Võ Thùy Chi viết: "Khoảng cách vị trí đương nhiệm của Bình An với Nga gần hơn 2 em này nhiều nên sẽ khó khăn gấp bội. Hy vọng 2 em sẽ được trọn vẹn như Bình Nga".

Người dùng có tên Jenny Nguyen cho biết: "Bình An lúc đấy đã nổi tiếng sẵn rồi, còn Phương Nga là Á hậu 1. Còn chàng trai này chưa có gì trong tay, đi học có khi còn xin tiền bố mẹ, người yêu lại là Hoa hậu, 1 bước vinh quang, khó rồi".

Tài khoản Trần Hương Trà cũng có chung quan điểm với nhiều cư dân mạng khác: "Nhưng anh đã nổi tiếng khi tất cả mọi người đều chưa biết chị Nga là ai cả, nên khi chị Nga đã thành á hậu thì anh và chị Nga đúng kiểu mây tầng nào gặp mây tầng đó luôn á, còn bạn hoa hậu vừa đăng quang và bạn trai bạn ấy lại không phải ở hoàn cảnh giống hai anh chị, ánh sáng hào quang thật dễ khiến 1 con người mất đi nhiều thứ".

Bình luận của cư dân mạng. Ảnh chụp màn hình.
Bình luận của cư dân mạng. Ảnh chụp màn hình.

Trước đó, Bình An từng chia sẻ, chuyện tình của anh và Phương Nga gặp nhiều khó khăn khi cô thành Á hậu. Nam diễn viên lo bạn gái sẽ chia tay vì đã có danh hiệu, không yêu anh nữa. Bản thân Bình An cũng lo lắng cho Phương Nga vì lịch trình làm việc dày đặc, luôn bận rộn. Nam diễn viên từng tìm lý do để nói lời chia tay với Phương Nga nhưng cô không chấp nhận. Hiện tại, Phương Nga và Bình An đã về chung một nhà. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news