Tin mới

Tân Hoa hậu Ý Nhi: 'Tôi không mê thiếu gia, đại gia'

Thứ hai, 24/07/2023, 10:29 (GMT+7)

Tân Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi đã có những chia sẻ về bản thân sau khi đăng quang.

Đăng quang ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam - Miss World Vietnam 2023, đương kim Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi là cái tên được quan tâm nhất thời điểm hiện tại. Đặc biệt, tân hoa hậu khiến nhiều người bất ngờ khi công khai bạn trai 6 năm ngay sau giây phút đăng quang, thu hút sự chú ý lớn của công chúng.

Tân Hoa hậu Ý Nhi công khai bạn trai 6 năm sau khi đăng quang
Tân Hoa hậu Ý Nhi công khai bạn trai 6 năm sau khi đăng quang

Chia sẻ về quan niệm "chân dài thường đi với thiếu gia, đại gia", Hoa hậu Ý Nhi khẳng định chắc nịch: "Tôi không mê thiếu gia hay đại gia".

Theo chia sẻ của Ý Nhi, gia cảnh bạn trai cô khá bình thường với bố mẹ đều là giáo viên trường cấp 2, cả hai đã bên nhau 6 năm từ khi học chung trường phổ thông ở quê nhà. Khi công khai mối quan hệ, Ý Nhi và bạn trai nhận được sự ủng hộ của thầy cô, gia đình hai bên bởi cả hai đã giúp đỡ nhau trong học tập, đồng thời hỗ trợ nhau cùng tiến bộ trong cuộc sống. Hiện tại, bạn trai Ý Nhi đang là sinh viên Trường đại học Kiến trúc TP.HCM.

Ý Nhi khẳng định cô không mê thiếu gia hay đại gia
Ý Nhi khẳng định cô không mê thiếu gia hay đại gia

Khác với những người đẹp kín tiếng trong chuyện đời tư, Ý Nhi cho biết cô không ngại công khai mối tình này bởi cô muốn thành thật với bản thân, với BTC, giám khảo và khán giả. "Chính tình yêu đã cho tôi động lực, cổ vũ tinh thần tôi rất lớn tại cuộc thi." - Ý Nhi cho biết.

Sau khi đăng quang, tân Hoa hậu chắc chắn sẽ có những hoạt động và lịch trình dày đặc, cô tin rằng bạn trai sẽ thấu hiểu và tin tưởng để tiếp tục ủng hộ cô trên con đường phía trước bởi bản thân cô mang trên mình trọng trách cao cả vì cộng đồng. 

Tân Hoa hậu Ý Nhi: 'Tôi không mê thiếu gia, đại gia' - Ảnh 1
 

Những chia sẻ thẳng thắn, thật lòng của người đẹp Bình Định nhận được nhiều thiện cảm của khán giả. Nhiều người nhận xét tân hoa hậu không chỉ xinh đẹp, tài giỏi mà còn giản dị, chân thành, sống thật lòng.

Bà Phạm Kim Dung – Trưởng ban giám khảo cho rằng BTC luôn cổ vũ các bạn trẻ có tình yêu đẹp, biết cách dung hòa giữa gia đình, tình cảm cá nhân và công việc.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoa hậu Ý Nhi