Tin mới

Bị chỉ trích vì 'đá xéo' H'Hen Niê giả tạo, H'Ăng Niê lại phản pháo: 'Thay vì diễn nên về nhà đóng cửa dạy fans đi'

Chủ nhật, 17/03/2019, 15:24 (GMT+7)

H’Ăng Niê lại có những phát ngôn gây tranh cãi giữa nghi án "đá xéo" Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê vì ghen tỵ.

Mới đây, trong lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 diễn ra từ 9 - 16/3/2019 với khâu tổ chức hoành tráng. H'Hen Niê cùng dàn người đẹp Việt đã có mặt tại đây để quảng bá cho đặc sản của vùng đất Tây Nguyên. Đúng thời điểm này,  H'Ăng Niê - người đẹp nổi tiếng sau 8 lần thi nhan sắc đã có những chia sẻ nghi "đá xéo" H'Hen Niê.

"Mọi thứ xuất phát từ trái tim sẽ chạm được đến trái tim, sự thật mãi là sự thật. Đừng như hoa cà phê giả mang diễu hành khắp đường phố kia nhưng chỉ là hô hào giả tạo. Cây cà phê giả, nụ cười giả... phải chăng cây cà phê thật sắp tuyệt chủng để thay thế cây cà phê bằng nhựa mà hạt cà phê là pin, là bắp, là đậu trộn?", H'Ăng Niê bức xúc viết.

Nhiều người cho rằng cô đang mỉa mai H'Hen Niê vì chính Hoa hậu Hoàn Vũ Việt nam 2017 được mời diễu hành trên phố cùng cây cà phê vào 10/3 vừa qua. Từ hành động tiền hậu bất nhất này, nhiều người cho rằng H'Ăng Niê đang đố kị với sự thành công của người đẹp đồng hương.

Đáng chú ý là H'Ăng Niê nghi mỉa mai H'Hen Niê : "Chỉ biết cười giả trên nỗi đau thật của người nghèo".

H'Ăng Niê đá xéo nụ cười của H'Hen Niê là "nụ cười giả"? Ảnh internet

Trước ồn ào từ "trên trời rơi xuống", H'Hen Niê không có bất cứ chia sẻ nào về việc này. Trên trang cá nhân, người đẹp Tây Nguyên chỉ đăng tải những hình ảnh liên quan tới công việc và không quan tâm đến những lời "đá xéo" từ đồng hương.

Thế nhưng, sự việc vẫn chưa ngừng lại khi một tài khoản "Á hậu H'Ăng Niê" được cho là tiếp tục lên tiếng thách thức H'Hen Niê cũng như fans của nàng hậu. Cụ thể, cô đăng tải dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc, mắng người hâm mộ của đối phương.

"Đúng là fans nào chủ nấy. Thay vì 'diễn' nên về nhà đóng cửa dạy dỗ lại fans của mình đi nhé", cô gay gắt.

Ngoài ra, H'Ăng Niê còn cảnh cáo: "A hèm, nói nghe nè: Những gì các bạn đang làm chỉ càng làm cho hình ảnh của cô ấy xấu hơn mà thôi. Tôi không phải Hoàng Thùy nên không đứng im để các người bắt nạt đâu nhé. Thứ fans cuồng, trẻ trâu, mắc cười".

Tài khoản mang tên H'Ăng Niê tiếp tục gây tranh cãi. Ảnh chụp màn hình

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, H'Ăng Niê đã nhận nhiều "gạch đá" từ dư luận.  Đa phần các ý kiến cho rằng H'Ăng Niê đang ghen tị với thành công của H'Hen Niê cũng như bức xúc vì đồng hương được đứng ở vị trí mà trước kia cô từng đảm nhận.

Hiện vụ việc vẫn đang thu hút sự quan tâm từ phía công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news