Tin mới

Bị chồng quay clip ngoại tình, vợ vẫn dửng dưng

Thứ sáu, 12/09/2014, 16:38 (GMT+7)

Mới đây, dân mạng đã lan truyền trên mạng và đưa ra những ý kiến trái chiều xung quanh đoạn clip một người chồng bắt quả tang vợ mình ngoại tình với người đàn ông khác.

Mới đây, dân mạng đã lan truyền trên mạng và đưa ra những ý kiến trái chiều xung quanh đoạn clip một người chồng bắt quả tang vợ mình ngoại tình với người đàn ông khác.

Bắt quả tang vợ đang "dan díu" với nhân tình ngay trong phòng trọ riêng, người chồng đã quay clip dài 2 phút để ghi lại. Đặc biệt, người chồng còn mang theo dao hăm dọa và đã phải đập cửa kính vì không được vào bên trong để "bắt tận tay, day tận trán".

Điều đáng chú ý là trong khi người chồng tỏ ra bức xúc và liên tục tra khảo để lấy thông tin từ tình địch thì người vợ lại tỏ thái độ rất... dửng dưng.

                  

Người vợ tỏ ra bình thường trước phản ứng gay gắt của chồng khi bị bắt quả tang Ngoại tình.

Thậm chí, trước những câu hỏi nhạy cảm mà chồng đưa ra, người vợ còn hai tay chống nạnh lên tiếng bênh vực người tình và liên tiếp "phản đòn" câu hỏi của chồng.

Một lúc sau, người vợ xấu hổ che mặt ngồi xuống khi có sự can thiệp của người khác. Trong khi đó, người chồng càng cố gặng hỏi để quay clip nhằm mục đích ghi lại làm bằng chứng vợ ngoại tình.

                        

Người đàn ông đang bị lên án vì quan hệ với người đã có chồng.

Ngay sau khi được đăng tải, những người theo dõi đoạn clip bắt quả tang ngoại tình này đã chia làm... hai hướng. Nhiều ý kiến cho rằng người chồng đang cố tình hạ nhục vợ bằng cách quay clip lại và tung ra những bằng chứng để cho thấy được sự "lẳng lơ" của người phụ nữ này.

Một số người cho rằng anh chồng hành động hơi quá khích và muốn dồn vợ vào thế mất mặt. Tuy nhiên, đa phần đều lên án thái độ và hành vi khó chấp nhận của người vợ.

Theo Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news