Tin mới

Bị chụp lén còn mang tiếng oan, Sam lập tức phản pháo

Thứ ba, 04/04/2023, 16:19 (GMT+7)

Bị chụp lén còn mang tiếng oan trùng tu nhan sắc, Sam - "người tình 50 tỷ" của Ngô Kiến Huy lập tức phản pháo.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ khoảnh khắc Hot girl Sam tại một sự kiện. Qua ảnh chụp lén, "người tình tin đồn" của Ngô Kiến Huy bị dính nghi vấn bơm môi vì nhìn khá khác lạ. Bị mang tiếng oan là trùng tu nhan sắc, nữ diễn viên sinh năm 1990 lập tức giãi bày nỗi oan ức. 

Sam phủ nhận tin đồn bơm môi. Ảnh internet
Sam phủ nhận tin đồn bơm môi. Ảnh internet

Cô nàng phủ nhận việc bản thân can thiệp dao kéo: "Trời ơi tức ghê nè. Thấy chưa, môi rất tự nhiên nha! Không có tiêm gì hết". Cô giải thích thêm: "Tại hôm bữa son môi bóng không bặm môi lại được. Sơn môi bóng sẽ bị kiểu mở hờ vậy đó cho nên làm mọi người hiểu lầm là tiêm môi nhưng thật sự là không có nha, rất tự nhiên".

Người tình tin đồn của Ngô Kiến Huy phủ nhận chuyện trùng tu nhan sắc. Ảnh internet
Người tình tin đồn của Ngô Kiến Huy phủ nhận chuyện trùng tu nhan sắc. Ảnh internet

Sam được biết đến là hotgirl đình đám một thời. Trong giới showbiz, Sam không phải là gương mặt quá nổi về tài năng nhưng cô lại là một mỹ nhân đa tài. Dù hoạt động khá lâu từ một hot girl đời đầu nhưng đến nay tên tuổi của cô đã phủ sóng dày đặc. Không dừng lại ở danh xưng 'hotgirl', Sam bắt đầu lấn sân sang showbiz làm diễn viên MC và nhận được nhiều sự yêu thích của công chúng. Xuất hiện trên truyền hình, Sam gây thương nhớ với nhan sắc xinh đẹp cùng lối nói chuyện hài hước. Cùng với ngoại hình nổi bật, Sam ngày càng chứng minh được khả năng, giúp cô thoát khỏi danh xưng hotgirl ban đầu.

Bị chụp lén còn mang tiếng oan, Sam lập tức phản pháo - Ảnh 1
 

Ở tuổi 30, Sam tự tin sở hữu khối tài sản khủng hơn 2 triệu đô. Cô có cuộc sống đáng mơ ước khi vừa tập trung cho công việc, kinh doanh vừa tận hưởng thành quả những gì đạt được.

Sam và Ngô Kiến Huy từng dính tin đồn hẹn hò. Ảnh internet
Sam và Ngô Kiến Huy từng dính tin đồn hẹn hò. Ảnh internet

Về đời tư, đến nay, Sam vẫn chưa công khai một mối tình nào. Người duy nhất liên tục dính tin đồn hẹn hò với những bức ảnh thân mật cùng nhau chính là Ngô Kiến Huy. Chính bản thân Sam cũng từng thừa nhận cả hai đã có một thời thử hẹn hò nhưng cuối cùng dừng lại làm anh em thân thiết vì thấy không hợp. Dù đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ yêu đương với Ngô Kiến Huy nhưng người đẹp sinh năm 1990 vẫn liên tục bị fan đẩy thuyền với chàng Bắp. 

Cách đây vài tháng, Sam chính thức công khai được bạn trai cầu hôn. Cho đến nay, người đẹp đến từ Long An vẫn chưa công khai bạn trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news