Tin mới

Sam hiếm hoi hé lộ về chồng sắp cưới sau màn cầu hôn đầy lãng mạn

Thứ hai, 19/12/2022, 11:58 (GMT+7)

Những chia sẻ của Sam về chồng sắp cưới nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Sau màn cầu hôn đầy lãng mạn, nhiều người tò mò về danh tính bạn trai của Sam. Mới đây, nữ diễn viên đã có tiết lộ về chồng sắp cưới nhận được nhiều sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Theo đó, nữ chính "Đảo độc đắc" không giấu được cảm giác hạnh phúc khi chia sẻ bởi bạn trai luôn đồng hành cùng cô trong công việc, thậm chí còn thay đổi tư duy theo hướng tích cực. Dù được bạn trai tôn trọng công việc nhưng mỗi lần diễn những cảnh thân mật thì Sam đều thông báo trước.

Nữ diễn viên đã có tiết lộ về chồng sắp cưới nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.
Nữ diễn viên đã có tiết lộ về chồng sắp cưới nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, trong phim "Đảo độc đắc", một tình huống bất ngờ đã xảy ra trong quá trình quay phim. Ban đầu trong kịch bản không có cảnh tình cảm nhưng nên khi quay lại đột ngột xuất hiện khiến Sam phản ứng không kịp.

Vì vậy, đến nay nữ diễn viên cũng vẫn còn giấu kín với chồng sắp cưới của mình về cảnh thân mật. Dù vậy nhưng có lẽ bạn trai của nữ diễn viên chắc vẫn sẽ bỏ qua vì hiểu được tính chất công việc của cô.

Sam ngoài danh xưng 'hotgirl', thì còn là diễn viên, MC của showbiz Việt. Xuất hiện trên truyền hình, Sam gây thương nhớ với nhan sắc xinh đẹp cùng lối nói chuyện hài hước.

Sam hiếm hoi hé lộ về chồng sắp cưới sau màn cầu hôn đầy lãng mạn - Ảnh 1

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Sam còn rất thành công khi lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Nhiều đồng nghiệp tiết lộ Sam có khối tài sản khủng đến 50 tỷ đồng với xế sang, bất động sản đến những bộ trang sức phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ. Tuy nhiên, người đẹp lại rất ít khi khoe trên mạng xã hội. Dù cuộc sống giàu có nhưng đến nay hotgirl Sam vẫn chưa từng công khai mối quan hệ nào. 

Cách đây không lâu, Sam đăng tải hình ảnh được cầu hôn với chiếc nhẫn kim cương bắt mắt. Trong bức ảnh của Sam đăng tải, cô chỉ khoe đôi tay của đằng trai nên cũng khiến nhiều người tò mò về "người ấy" của Sam. Dù chưa biết được danh tính nhưng chắc chắn đây cũng sẽ là một chàng trai không phải dạng vừa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sam Ngô Kiến Huy