Tin mới

Bị gái xinh quỵt tiền phòng, chủ trọ đến tận nhà để đòi và chết đứng khi nhìn trên giường

Thứ bảy, 21/03/2020, 17:15 (GMT+7)

Những câu chuyện kinh hoàng của chủ nhà trọ và ý thức của người thuê có lẽ muôn đời vẫn luôn là chủ đề bàn tán trên mạng xã hội.

Câu chuyện của một chủ trọ người Trung Quốc đã thực sự gây chấn động cư dân mạng khi lấy lại phòng trọ sau khi cho thuê. Theo thông tin trên trang Sohu đăng tải cho hay, cô chủ nhà này thực sự cảm thấy buồn nôn khi nhận lại căn phòng của mình cho thuê.

Sau khi 3 năm cho cô gái trẻ này thuê phòng thì căn phòng sạch sẽ trước đây đã trở thành bãi rác khiến chủ nhà uất nghẹn.

Câu chuyện gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc.

Theo kể lại của vị chủ nhà này, bà cho một cô gái trẻ thuê nhà, tuy nhiên, cô gái này không những chuyên nộp tiền muộn mà còn có lúc nợ tiền nhà. Không chịu được, bà chủ nhà quyết định sang đòi nhưng cô gái này đã chuyển đi nơi khác sống mà không thông báo. Thế nhưng, điều đáng sợ chính là cô gái bỏ đi và để lại một căn phòng ngập tràn rác mà không khác gì bãi rác.

Thậm chí chỗ giường nằm phủ kín rác không dư không gian trống nào cả. Dường như cô gái này đã để trong tình trạng rất lâu nên nó đã bốc mùi thối khiến bà chủ nhà cảm thấy buồn nôn. Không những không thu được tiền mà bà còn mất tiền thuê vệ sinh để dọn lại căn nhà sạch sẽ mới có thể cho thuê lại được.

Căn phòng ngập rác đến không còn không gian trống.

Sau khi hình ảnh chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều người cảm thấy ngán ngẩm với lối sóng bừa bộn và bẩn của cô gái này. Đây có lẽ là bài học đối với chủ nhà khi cho thuê phòng cũng nên thỉnh thoảng đến thuê nhà và kiểm tra một chút tránh những vị khách như thế này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news