Tin mới

Bị Grabbike hủy đơn hàng đồ ăn, cô gái chửi bới "đồ tệ bạc" và cái kết khiến dân mạng phát sốt

Thứ ba, 08/01/2019, 11:07 (GMT+7)

Bị anh chàng Grab hủy đơn hàng đồ ăn khi đang đói bụng, cô gái nổi cáu mắng "đồ tệ bạc". Sau khi câu chuyện chia sẻ, dân mạng lại phản ứng muốn hai người yêu nhau vì cặp đôi quá đáng yêu.

Bị anh chàng Grab hủy đơn hàng đồ ăn khi đang đói bụng, cô gái nổi cáu mắng "đồ tệ bạc". Sau khi câu chuyện chia sẻ, dân mạng lại phản ứng muốn hai người yêu nhau vì cặp đôi quá đáng yêu.

Mới đây, trên MXH đã lan truyền một đoạn hội thoại giữa cô gái đói bụng đi đặt đồ ăn nhưng bị Grab bike "hủy kèo" bất ngờ. Cô gái đã nổi cáu vì bị cơn đói hành hạ. Nàng thơ liên tục gắt gỏng, sử dụng một số ngôn từ khá thô tục. Tuy nhiên, anh xế Grab biết mình sai nên chỉ nhẹ nhàng xin lỗi và để cô gái thỏa sức tra tấn lỗ tai của mình.

 
 

Theo đó trong lúc tức giận, cô gái đã mắng anh chàng Grab: "Đồ tệ bạc, bất nhân bất đức, quạ bắt diều hâu tha bạn đi, cả nhà bạn không được sống yên ổn đâu, ở đấy mà lỗi với lầm rồi đâm xầm vào bụi rậm đi, tôi nguyền rủa bạn đồ lật lọng, về nghỉ ngơi đi đừng tạo nghiệp nữa....".

Đáp lại sự nóng giận của khách hàng, chàng trai chỉ nhẹ nhàng trả lời: "Xin lỗi, hết tiền mua đồ ăn rồi, đói lắm không, đang về nè".

 
 
 
 
 
 

Khi câu chuyện này được đăng tải, tất cả đều cảm thấy thích thú với cặp đôi này và mong họ sẽ tìm được nhau.

Thật bất ngờ, cô gái đã lên tiếng: "Các anh, các chị, các cô chú cô bác, em bé nhỏ ở đây, có hiểu cảm giác ốm sập gụ mà chỉ có một mình không ạ? Đặt được bạn Grab thì rep dửng dưng như thế. Thà báo từ đầu cho em không nuôi hi vọng. Nhưng dù sao Đức Anh cũng đang mua thuốc cho em rồi. Nên coi đây như một kỉ niệm đẹp, mong Grab cải thiện dịch vụ".

Mua thuốc cho nhau luôn rồi

Điều này lại càng khiến dân mạng muốn cặp đôi này đến với nhau vì quá đáng yêu. Nhiều người cảm thấy ghen tị với cô gái vì "năm hết tết đến" đặt Grab mà kiếm được bạn trai dắt về ra mắt bố mẹ.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news