Tin mới

Bị hãm hại, NTK Đỗ Mạnh Cường tiết lộ 'sẵn sàng chết'

Thứ tư, 29/05/2019, 09:29 (GMT+7)

"Đến thời điểm này mình không còn sợ hãi nữa mà gần như lúc nào cũng trong tình trạng sẵn sàng đối mặt", NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, NTK Đỗ Mạnh Cường đã bất ngờ chia sẻ về việc bị người khác hãm hại và nói về việc mình đã sẵn sàng đối mặt với cái chết.

Dòng trạng thái đáng chú ý của Đỗ Mạnh Cường trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook nhân vật

"Nhiều người khi đối mặt với cái chết thường sẽ cảm thấy rất sợ hãi, nhưng đến thời điểm này mình không còn sợ hãi nữa mà gần như lúc nào cũng trong tình trạng sẵn sàng đối mặt. Suốt bao nhiêu năm nay, từ BST 'Những cánh Bướm cuối thu' đến giờ, mình bị chơi đều đặn trước mỗi show diễn, duy chỉ có lần này là sau show, duy chỉ có điều cấp độ chơi càng ngày càng mạnh tay hơn!

NTK Đỗ Mạnh cường khiến nhiều người lo lắng về dòng trạng thái của mình. Ảnh: Facebook

Lần này mình rất đuối và mệt mỏi vì thấy rằng cái giá phải trả cho sự nghiệp của mình là quá lớn, sự đố kỵ và lòng tham của con người là quá kinh khủng. Mình đâu muốn tranh dành gì với ai đâu mà cứ rắp tâm hãm hại hoài không biết chán vậy? Mình chỉ muốn sống một cuộc sống bình thường, vài năm nữa kiếm đủ tiền nuôi con cái khôn lớn sẽ về ở ẩn. Làm ơn buông tha đi!Không còn chịu đựng nổi nữa thì sẽ chết chung hết cả hai, đừng có chơi đùa với ma quỷ nữa".

Ngay sau khi dòng trạng thái này được đăng tải đã thu hút sự qua tâm đông đảo của bạn bè và người hâm mộ, khá nhiều người tỏ ra lo lắng cho NTK.

Dòng trạng thái bình luận của bạn bè và dân mạng ngay bên dưới bài chia sẻ của Đỗ Mạnh Cường. Ảnh: Facebook nhân vật

Lê Thúy bình luận ngay bên dưới bài viết "Mỗi lần thấy em vẫn lạnh hết cả người. Quá ám ảnh luôn".

Đa số dân mạng và bạn bè vào động viên anh chàng và tò mò liệu rằng có phải NTK Đỗ Mạnh Cường đang bị 'chơi bùa ngải' hay không.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news