Tin mới

Bị Hari Won tiết lộ chuyện tình cảm, Sam lúng túng thừa nhận

Thứ hai, 17/10/2022, 15:34 (GMT+7)

Những thông tin về đời tư của nghệ sĩ luôn nhận được sự quan tâm của khán giả trong đó có diễn viên Sam.

Mới đây, xuất hiện trong chương trình Ảo thuật sắc đẹp, ngoài bộ ba quen thuộc như Hari Won, chuyên gia trang điểm Nam Trung và diễn viên Sam thì một nhân vật khách mời nhận được sự chú ý của khán giả. Trong tập 6 này, các thành viên đã bàn về phong cách thời trang và làm đẹp ở phái mạnh.

Theo đó, đây là nhu cầu thiết yếu mà các đấng mày râu cũng cần phải chăm chút nhưng lại có nhiều người phớt lờ vì cho rằng chỉ có nữ giới mới phù hợp với chuyện làm đẹp.

Sam thừa nhận vẫn còn độc thân. Ảnh internet
Sam thừa nhận vẫn còn độc thân. Ảnh internet

Về phía chuyên gia trang điểm Nam Trung, anh cho rằng sở hữu ngoại hình ưa nhìn là điều khá quan trọng trong xã hội hiện đại, bất kỳ ai cũng nên quan tâm đến sắc vóc của mình. Hari Won cũng đồng tình quan điểm với Nam Trung và đưa ra một dẫn chứng ở đàn ông Hàn Quốc khi họ đã chăm chút ngoại hình hon sau khi một cầu thủ nổi tiếng đóng quảng cáo về sản phẩm làm đẹp.

Ngoài những câu chuyện về việc chăm sóc sắc vóc thì một câu chuyện được nhiều người chú ý chính là đời tư của nghệ sĩ. Theo đó, bà xã Trấn Thành lần này tiết lộ Sam và Ali Hoàng Dương dù có gương mặt đẹp nhưng đến nay vẫn chưa có bồ. 

Trước những tiết lộ của đàn chị, Sam lúng túng thừa nhận chuyện mình còn độc thân. Đây không phải lần đầu tiên Sam khẳng định mình vẫn còn đang độc thân. Nhiều lần xuất hiện trên truyền hình, Sam cũng đều tâm sự mình vẫn chưa có người yêu.

Bị Hari Won tiết lộ chuyện tình cảm, Sam lúng túng thừa nhận - Ảnh 1

Ở tuổi 32, Sam sở hữu tài sản giàu có và sự nghiệp thành công nhưng đến nay vẫn chưa công khai mối tình nào. Nữ nghệ sĩ sinh năm 1990 nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò với Ngô Kiến Huy nhưng người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định chỉ là anh em thân thiết chứ không phải người yêu.

Gần đây, Sam bắt được hoa cưới từ cô dâu Diệu Nhi khiến nhiều người hâm mộ mong chờ cô nàng sẽ nhanh chóng tìm được một nửa kia của đời mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news