Tin mới

Hari Won lộ diện 'mập mờ', gương mặt in hằn dấu vết sức khoẻ đang nghiêm trọng

Chủ nhật, 31/07/2022, 16:53 (GMT+7)

Hari Won lại một lần nữa khiến cộng đồng mạng lo lắng cho tình hình sức khoẻ của nữ nghệ sĩ.

Những ngày vừa qua, Hari Won liên tục nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả khi bị "réo tên" trước nghi vấn lục đục chuyện tình cảm với Trấn Thành. "Nhất cử nhất động" của cô luôn được netizen dõi theo đặc biệt. 

Nối tiếp chuỗi hành trình "than vãn" chuyện sức khoẻ. Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, Hari Won vừa khiến nhiều người xôn xao và gây lo lắng khi đăng tải hình ảnh châm cứu toàn mặt. 

Gương mặt đầy các mũi kim châm cứu được chụp dưới ánh sáng đèn mờ của Hari Won khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)
Gương mặt đầy các mũi kim châm cứu được chụp dưới ánh sáng đèn mờ của Hari Won khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

Khoảnh khắc trên của giọng ca gốc Hàn Quốc nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều khán giả đã bày tỏ sự lo lắng đến với cô và mong rằng, tình hình sức khoẻ sớm ổn định để có thể thực hiện được các công việc mà bản thân đang dang dở. 

Trước đó, ngoài tin đồn ly hôn, Hari Won khiến nhiều người sốt sắng khi thông báo tình hình sức khoẻ ở thời điểm hiện tại không được ổn định. Cô đã phải nhập viện vì thời gian qua tập luyện quá sức khiến cho cơ khớp bị ảnh hưởng. 

“Tưởng khỏe nhưng không khỏe, thân mình báo động giờ phải hốt. Mong mau khỏe lại”, nữ nghệ sĩ bày tỏ. 

Ở một diễn biến khác, liên quan đến tin đồn rạn nứt, nam MC nhanh chóng lên tiếng đính chính và anh cho biết, bản thân cảm thấy mệt mỏi trước những lời đồn đoán. Bên cạnh đó, anh cũng đăng tải những hình ảnh cùng bà xã nhằm xoá tan nghi vấn lục đục. 

Chiếc nhẫn kim cương đắt đỏ Trấn Thành tặng Hari Won khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Chiếc nhẫn kim cương đắt đỏ Trấn Thành tặng Hari Won khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Về chuyện hợp đồng hôn nhân, Trấn Thành phủ nhận. Anh cho rằng, sẽ chẳng có ai chịu kết hôn theo hợp đồng mà kéo dài 6-7 năm như vợ chồng mình. 

Về phía Hari Won, thay vì lên tiếng giống chồng thì cô có những hành động ngầm khẳng định đang hạnh phúc. Theo đó, cô đăng tải hình ảnh xinh đẹp cũng như "khoe khéo" chiếc nhẫn kim cương được ông xã tặng vào hồi năm 2020 khiến nhiều người phải trầm trồ. 

Hari Won - Trấn Thành là 1 cặp đôi đình đám trong showbiz Việt, 'nhất cử nhất động' luôn nhận được sự quan tâm (Ảnh: FBNV)
Hari Won - Trấn Thành là 1 cặp đôi đình đám trong showbiz Việt, "nhất cử nhất động" luôn nhận được sự quan tâm (Ảnh: FBNV)

Vợ chồng Hari Won - Trấn Thành là 1 cặp đôi đình đám trong showbiz Việt, "nhất cử nhất động" luôn nhận được sự quan tâm. Về chung sống đã 6 năm, đến thời điểm hiện tại, họ vẫn chưa quyết định sinh con.

Lý do một phần vì sức khoẻ của nữ nghệ sĩ, phần khác là muốn đứa bé được chào đời trong sự đủ đầy và dành sự tuyệt vời nhất đến bé.

Hari Won không dám ăn món này trong khi Trấn Thành ăn bất chấp máy quay và quản lý

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won