Tin mới

'Ông cậu dấm dớ' Bá Anh trong Thương ngày nắng về và cuộc sống lẻ bóng ở tuổi U50

Thứ tư, 29/06/2022, 14:13 (GMT+7)

Ở tuổi 50, diễn viên Bá Anh vẫn miệt mài hoạt động nghệ thuật và chọn cho mình cuộc sống lẻ bóng ở tuổi U50 bên các con sau nhiều biến cố. 

Hiện bộ phim Thương ngày nắng về P2 đang bước vào chặng đường cuối với nhiều tình tiết thú vị và hấp dẫn. 

Càng về những tập cuối thì phim càng nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả và trở thành đề tài bàn tán vô cùng sôi nổi trên khắp các diễn đàn. 

Nhờ sức hút của bộ phim, ngoài dàn diễn viên chính thì các vai phụ cũng được nhiều người chú ý. 

Nhân vật cậu Vượng trong Thương ngày nắng về do Bá Anh thủ vai. Ảnh: Internet
Nhân vật cậu Vượng trong Thương ngày nắng về do Bá Anh thủ vai. Ảnh: Internet

Theo đó, nhân vật cậu Vượng do diễn viên Bá Anh đảm nhận được xem là vai diễn mang đến nhiều tiếng cười cho các khán giả. 

Trong Thương ngày nắng về, Diễn viên Bá Anh vào vai một người cậu khờ khạo, dấm dớ và cả tin nên thường xuyên bị lừa. 

Nhưng chính sự thật thà và đáng yêu của nhân vật này đã mang đến cho bộ phim một làn gió mới với sự hài hước và dí dỏm. 

Ít ai biết rằng, trước khi được yêu thích với vai diễn cậu Vượng trong Thương ngày nắng về, Bá Anh đã từng là gương mặt quen thuộc trong những bộ phim đình đám như Những ngọn nến trong đêm, Sóng ở đáy sông, Hà Nội mùa đông năm 1946, Đi qua ngày biển rộng...

   >>XEM THÊM: Chiêm ngưỡng nhan sắc ngày càng 'trổ mã' của ái nữ đầu lòng nhà Mạnh Trường

Nam tài tử một thời của Những ngọn nến trong đêm

Trong suốt 20 năm theo đuổi nghiệp diễn, một trong những vai diễn để lại ấn tượng nhất trong lòng khán giả của Bá Anh chính là vai Văn trong Những ngọn nến trong đêm. 

Anh là tình đầu của nữ chính Trúc (do Mai Thu Huyền thủ vai) nhưng sau này vì ghen tuông mù quáng mà anh tự tay phá hạnh phúc gia đình mình và phải vào tù vì vướng vào nghiện ngập. 

'Ông cậu dấm dớ' Bá Anh trong Thương ngày nắng về và cuộc sống lẻ bóng ở tuổi U50 - Ảnh 1

 

Bá Anh từng được xem là gương mặt sáng giá sau vai diễn Văn trong Những ngọn nến trong đêm. Ảnh: Internet
Bá Anh từng được xem là gương mặt sáng giá sau vai diễn Văn trong Những ngọn nến trong đêm. Ảnh: Internet

Thời điểm đảm nhận vai Văn, lúc này Bá Anh mới 28 tuổi và sở hữu ngoại hình khá điển trai. Cũng sau thành công của bộ phim, Bá Anh trở thành gương mặt quen thuộc trên màn ảnh Việt vào thời điểm đó. 

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp diễn xuất, Bá Anh đã bất ngờ quyết định rẽ hướng sang hoạt động trên sân khấu kịch. 

Do ít tham gia vào phim truyền hình nên tên tuổi của anh không nhận được nhiều sự quan tâm nhiều như trước và thậm chí còn có người cho rằng anh đã quyết định rời xa màn ảnh nhỏ. 

Thời gian gần đây, diễn viên Bá Anh bất ngờ trở lại màn ảnh với vai cậu Vượng trong Thương ngày nắng về. 

Đây được xem là vai diễn cho thấy sự lột xác trong diễn xuất bởi trước giờ anh luôn vào vai chính diện hoặc phản diện trong khi vai diễn cậu Vượng lại mang một màu sắc hoàn toàn khác. 

Chia sẻ về vai diễn Vượng trong Thương ngày nắng về, diễn viên Bá Anh cho biết mình muốn thử thách bản thân ở vai diễn này và cảm thấy vui vì tìm được 'mảnh đất màu mỡ để mình cày sâu cuốc bẫm, chiêm nghiệm bản thân'. 

Những ngọn nến trong đêm đã mang tên tuổi của Bá Anh đến gần hơn với khán giả. Ảnh: Internet
Những ngọn nến trong đêm đã mang tên tuổi của Bá Anh đến gần hơn với khán giả. Ảnh: Internet

Cũng theo Bá Anh, vai diễn Văn trong Những ngọn nến trong đêm không phải là đỉnh cao cũng như không phải là vai diễn quá ấn tượng. 

Bản thân Bá Anh rất sợ sự nhàm chán trong nhân vật của mình và sợ khán giả đánh giá 'một màu'. Chính vì thế anh luôn chịu khó để làm mới mình, không quan tâm vai chính hay vai phụ mà luôn ý thức đã nhận vai sẽ phải làm cho tốt.

   >>XEM THÊM: Hồ Ngọc Hà hé lộ mối quan hệ thân tình với Á hậu Thảo Nhi

Cuộc sống bình yên ở tuổi U50

Thành công trong sự nghiệp nhưng Bá Anh lại là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư khi hiếm hoi chia sẻ về gia đình trước truyền thông. 

Anh đã từng trải qua một cuộc hôn nhân và có 3 cậu con trai nhưng theo tiết lộ của nam diễn viên, anh đã ly hôn được 2 năm và hiện chỉ muốn sống bình yên cũng như tập trung chăm sóc cho các con của mình. 

Trước khi ly hôn, nam diễn viên và vợ cũ cũng đã có khoảng thời gian ly thân rất dài trước khi chính thức đường ai nấy đi. 

Bá Anh lựa chọn cuộc sống yên bình bên các con sau cuộc hôn nhân đổ vỡ. Ảnh: Internet
Bá Anh lựa chọn cuộc sống yên bình bên các con sau cuộc hôn nhân đổ vỡ. Ảnh: Internet

Cũng theo tiết lộ của Bá Anh, anh cùng vợ cũ thống nhất sẽ làm bạn và cùng quan tâm đến các con cũng như thường trao đổi về việc dạy con, muốn con được lớn lên trong sự bình yên và tránh cho chúng bị thương tổn. 

Về phần mình, anh cũng mong vợ cũ có được cuộc sống thư thái và không bị ảnh hưởng bởi những chuyện trước đây bởi dù không còn là vợ chồng nhưng anh luôn biết ơn và trân trọng vợ cũ. 

Nói về tương lai, nam diễn viên cho biết kế hoạch của anh bây giờ là làm sao để các con của mình lớn lên vui vẻ và không bị xáo trộn, còn lại đều phụ thuộc vào 2 chữ 'tùy duyên'.

Dù đã ở tuổi U50 nhưng anh vẫn miệt mài hoạt động nghệ thuật và cống hiến hết mình cho những vai diễn. 

Thời gian rảnh rỗi, anh dành thời gian để sống chậm lại và tận hưởng những thú vui riêng như chụp ảnh, vẽ tranh, đọc sách...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news