Tin mới

Bí mật giấu kín của Âu Hà My bất ngờ bị 'hotgirl 3 đời chồng' vạch trần

Thứ sáu, 14/08/2020, 09:10 (GMT+7)

Như đã tuyên bố trong bài đăng trước, sau khi hả hê về việc giảng viên Âu Hà My bị "nghiệp quật", "hotgirl 3 đời chồng" đã chính thức tung bằng chứng về đời tư "thâm cung bí sử' của cô giáo hotgirl.

Liên quan đến drama giảng viên Âu Hà My bóc phốt chồng hotboy Ngoại tình gây xôn xao Cộng đồng mạng, mới đây, Chu Hằng cô gái với danh xưng "hotgirl 3 đời chồng" đã ngược chiều dư luận, lên tiếng "bóc trần" sự thật về nữ giảng viên xinh đẹp cũng như công khai sẽ đăng loạt bằng chứng về đời tư "thâm cung bí sử" của cô.

"Hotgirl 3 đời chồng" Chu Hằng (ảnh internet)

Giữ đúng lời hứa, Chu Hằng đã tung loạt tin nhắn trong đó có nội dung liên quan đế Âu Hà My. Từ việc cô giáo hotgirl từng "nhòm ngó" chồng người khác đến chuyện giả vờ có bầu. Chỉ đọc đến dòng này thôi cũng đủ để khiến người xem sởn gai ốc.

>> Xem thêm: Hương Giang và Matt Liu lộ chi tiết trùng hợp bất thường hậu ồn ào tình ái

Loạt tin nhắn Chu Hằng tiết lộ chuyện "thâm cung bí sử" của Âu Hà My (ảnh internet)

Tuy nhiên, vì chưa có bằng chứng xác thực mà chỉ là đoạn chat giữa 2 người nên dân mạng vẫn nghiêng về khả năng đây là chuyện bịa đặt và tiếp tục "hóng" drama. Một bộ phận dân mạng cho rằng, nguyên nhân của việc đấu tố nhau này là bắt nguồn từ việc Âu Hà My và Chu Hằng từng có tranh cãi nảy lửa trên mạng xã hội về việc một nữ tiếp viên hàng không lộ clip nóng.

Dân mạng ngờ ngực chuyện Hà My sảy thai

Bình luận của Chu Hằng

Sự việc chưa có dấu hiệu ngã ngủ khi Hà My đã đăng tải dòng trạng thái phản hồi ẩn ý rằng: "Những gì tôi đã đăng tải đều phải có hình ảnh và clip chứng minh. Chứ đâu phải vài ba trò nick ảo tự tạo. Lạ thay phải cố gắng bám đu theo nỗi đau của người phụ nữ để bịa đặt một cách dã man cho bằng được mới hả dạ. Bạn hơi coi thường pháp luật rồi đấy".

>> Xem thêm: Ảnh quá khứ yếu ớt không thể nhận ra của chồng giảng viên Âu Hà My

Động thái đanh thép của Hà My

Động thái của Âu Hà My cho thấy cô hoàn toàn tự tin vào chính mình, thậm chí lên tiếng tố cáo người kia bịa đặt kia.

>> Xem thêm: Tài tử Vườn Sao Băng U50 gặp vấn đề sức khỏe, sợ đến nỗi không dám có con

Trạng thái ngược dòng của Chu Hằng trước drama của Âu Hà My

Trước đó, "hotgirl 3 đời chồng" Chu Hằng cũng đã đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý bóng gió về "cô giáo" được cho là nhắm vào Âu Hà My: "Nghiệp quật không trượt phát nào. Chê mình mấy đời chồng, bây giờ bị chồng bỏ có cảm thấy sướng không? Do ăn ở suốt ngày chê với khinh miệt người khác nhiều quá đấy, cô giáo ạ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news