Tin mới

Tài tử Vườn Sao Băng U50 gặp vấn đề sức khỏe, sợ đến nỗi không dám có con

Thứ năm, 13/08/2020, 15:30 (GMT+7)

Trong một chương trình truyền hình, Chu Hiếu Thiên đã lần đầu chia sẻ về chuyện gia đình, tiết lộ nỗi sợ hãi tới mức dù đã 41 tuổi anh vẫn không dám có con, khuyên vợ đi trữ đông trứng.

Tài tử Chu Hiếu Thiên nổi tiếng sau khi tham gia loạt phim như Cơn lốc tình yêu, Vườn Sao Băng... Anh cùng với Ngô Kiến Hào, Châu Du Dân, Ngôn Thừa Húc tạo nên bộ tứ F4 đình đám xứ Đài năm 2001. Sau gần 20 năm nổi tiếng, Chu Hiếu Thiên đã có những chia sẻ đặc biệt về cuộc sống, chuyện riêng tư của mình.

FE Vườn Sao Băng bản Đài Loan đình đám một thời (ảnh internet)

>> Xem thêm: Tìm ra danh tính 'tiểu tam' Ngoại tình chồng giảng viên Âu Hà My, nhan sắc té ngửa

Theo đó, sau khi F4 tan rã, Chu Hiếu Thiên cũng rời showbiz. Kể từ đó anh liên tục xuất hiện trong tình trạng phù nề, xuống sắc vì không thể kiểm soát được cân nặng. Năm 2016, tài tử sinh năm 1979 kết hôn với nữ diễn viên Hàn Văn Văn. Lúc bấy giờ, cả hai được biết đến là cặp đôi có trình độ học vấn nhất nhì showbiz, cùng có bằng thạc sĩ.

Chu Hiếu Thiên lộ ảnh phát tướng tuổi tứ tuần (ảnh internet)

Trên trang cá nhân, người ta thấy cặp đôi thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc nhưng thực tế, sâu bên trong là nỗi buồn, sợ hãi của Chu Hiếu Thiên. Anh cho biết mình bị mắc căn bệnh di truyền đau xơ cơ hóa do căng thẳng thần kinh trong một thời gian dài. Đây cũng là lý do Chu Hiếu Thiên không dám sinh con dù anh và vợ đã bên nhau 4 năm.

>> Xem thêm: Đường tình duyên 'hồng nhan nhưng lận đận' của nữ giảng viên Âu Hà My

Nam diễn viên kết hôn năm 2016 (ảnh internet)

Hiện tại, việc điều trị bệnh của nam diễn viên vẫn phải duy trì và kéo dài. Anh cho biết đã phải chi rất nhiều tiền để tìm ra nguyên nhân gây bệnh thực sự nhưng mọi thứ vẫn vô vọng. Quyết định của anh là khuyên bà xã đi trữ đông trứng để chờ cơ hội. Trong trường hợp xấu nhất, cả hai sẽ nhận con nuôi.

4 năm bên nhau nhưng cả 2 chưa có con vì Chu Hiếu Thiên mắc bệnh di truyền (ảnh internet)

Từng là một diễn viên nổi tiếng nên thông tin nam diễn viên mắc bệnh hiểm nghèo khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Trên mạng xã hội, nhiều người gửi lời chúc may mắn, mong anh sớm điều trị khỏi bệnh và thực hiện ước mơ có một gia đình vẹn toàn.

>> Xem thêm: Ảnh quá khứ yếu ớt không thể nhận ra của chồng giảng viên Âu Hà My

Cả hai thường xuyên cập nhật hình ảnh tình tứ bên nhau (ảnh internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news