Tin mới

Bí mật đêm chủ nhật tập 8: Trấn Thành quyết "dập tắt" Kenny Sang vì tội "nổ"

Thứ bảy, 15/08/2015, 17:27 (GMT+7)

Tập 8 Bí mật đêm chủ nhật, Trấn Thành nhấn mạnh, điều làm anh cảm thấy hài lòng nhất chính là việc dập tắt những phong trào như của Kenny Sang vì ghét những ai nổ.

Tập 8 Bí mật đêm chủ nhật, Trấn Thành nhấn mạnh, điều làm anh cảm thấy hài lòng nhất chính là việc dập tắt những phong trào như của Kenny Sang vì ghét những ai nổ.

Xuất hiện trên sân khấu với những bộ Kimono rực rỡ sắc màu, bộ tứ Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang và Chí Tài cùng vũ đoàn hóa thân thành những cô Geisha yểu điệu, thướt tha và vô cùng xí xọn với khuôn mặt đánh phấn trắng toát, mắt kẻ xếch và khuôn miệng được tô lòng môi một cách quyến rũ.

[mecloud]Kx63fvEr3W[/mecloud]

Sử dụng chất liệu nhạc nền là bài hát đình đám một thời, từng được xếp vào một trong ba thảm họa V-pop, ca khúc "Teen vọng cổ", bộ tứ đã thực hiện vũ đạo vô cùng đồng bộ mang đến cho khán giả phần trình diễn đầy thu hút. Kết hợp với biểu cảm mắt trợn trừng "khó đỡ" cùng ngôn ngữ hình thể không giống ai, Trấn Thành có lẽ là cô nàng kỹ nữ lạ lùng nhất trong lịch sử của Đất nước mặt trời mọc.

 

Ở trong hậu trường, vì thời tiết quá nóng, Trấn Thành không ngại khoe thân để ngực trần trong lúc hóa trang. Hoài Linh thấy thế thì hài hước đùa: “Ở trong đây, body thằng Thành là đẹp nhất nên nó cứ khoe hoài”. Câu nói hỏm hỉnh này của nam danh hài khiến dàn diễn viên cười lăn cười bò.

 

Trong thử thách "Đôi tay kỳ diệu" với tên gọi "Dạy trang điểm cho gái ế", Anh Đức và Trấn Thành được quy định diễn cặp với nhau trong vai chuyên viên tư vấn trang điểm.

Trong đó, Anh Đức là người phát ngôn và Trấn Thành đứng phía sau có nhiệm vụ dùng đôi tay của mình cử động sao cho khớp với lời nói của bạn diễn.

Ngay từ khi mới bắt đầu vào thử thách, Anh Đức ỷ lợi thế hơn đã lợi dụng "hiếp đáp" Trấn Thành. Tuy nhiên, Trấn Thành tuyệt đối không phải dạng vừa khi ngay lập tức trả đũa sau đó bằng cách dùng tay bóp chặt vào ngực của Anh Đức khiến anh chàng phải la oai oái vì đau.

 

Chữa cháy cho tình huống, Anh Đức giải thích rằng anh to mồm như thế là vì "Đôi khi hồi hộp quá bị thắt ngực". Màn tung hứng hài hước của cả 2 diễn viên đã khiến khán phòng bật cười thích thú.

 

Đến với thử thách "Đệ nhất nổ" với tên gọi "Cuộc chiến của những vị thần", Trấn Thành hóa thân vào vai một anh tiên hiện đại, xì tin, luôn bắt kịp mọi xu thế của giới trẻ. Trong phần "nổ banh xác"của mình, anh tiên hồn nhiên khoe mình có công lao bảo vệ tất cả các loài động vật có móng, vuốt, sừng trên thế giới.

Đặc biệt, Trấn Thành nhấn mạnh, điều làm anh cảm thấy hài lòng nhất chính là việc dập tắt những phong trào như của Kenny Sang vì ghét những ai nổ. Thông tin được tiết lộ này của anh tiên Trấn Thành khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Vi An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news