Tin mới

Bí mật hôn nhân của Lưu Khải Uy bị rò rỉ: Lộ nguyên nhân khiến Dương Mịch bỏ lại con gái nhỏ?

Thứ hai, 29/03/2021, 16:29 (GMT+7)

Sau hơn 2 năm ly hôn, đây là lần đầu tiên lộ nguyên nhân Dương Mịch nhường quyền nuôi con cho Lưu Khải Uy khiến netizen xôn xao.

Hôn nhân của Dương Mịch và Lưu Khải Uy vẫn luôn là đề tài quan tâm của cư dân mạng. Vốn là sao hạng A và rất nổi tiếng trong làng giải trí xứ Trung nhưng Dương Mịch lại rất kín tiếng về đời tư, rất hiếm hoi nữ diễn viên tiết lộ về đời tư của mình mặc những đồn thổi trên mạng xã hội.

Từng gây tranh cãi khi tuyên bố kết hôn với Lưu Khải Uy, tưởng chừng cả hai sẽ cùng nhau vượt qua nhiều sóng gió để xây dựng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Thế nhưng, họ đã không thể cùng nhau đi đến cuối đời và quyết định đường ai nấy đi. Sau khi ly hôn, Lưu Khải Uy là người nuôi con gái còn Dương Mịch thì quay lại cuộc sống độc thân và tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình. 

Hôn nhân của Dương Mịch và Lưu Khải Uy vẫn luôn gây chú ý dù đã chia tay. Ảnh Sina
Hôn nhân của Dương Mịch và Lưu Khải Uy vẫn luôn gây chú ý dù đã chia tay. Ảnh Sina

Điều đáng nói là cô liên tục bị chỉ trích vì trách nhiệm làm mẹ. Trong khi Lưu Khải Uy được khen vì giảm bớt công việc để chăm sóc cô công chúa nhỏ thì Dương Mịch lại nhận không ít chỉ trích của Cộng đồng mạng vì mải mê kiếm tiền thậm chí còn vướng tin đồn hẹn hò trai trẻ bỏ bê con gái.

Nhiều netizen không hiểu Dương Mịch tại sao có thể để con gái đầu lòng còn nhỏ cho Lưu Khải Uy nuôi trong khi rất nhiều người mẹ còn quyết tâm tranh giành quyền nuôi con. Những năm qua, Tiểu Gạo Nếp vẫn luôn ở Hong Kong với gia đình nội chứ không hề đến Bắc Kinh với mẹ. Còn Dương Mịch lại rất hiếm khi trở về cùng với con gái của mình.

Cả gia đình thời còn mặn nồng của Dương Mịch và Lưu Khải Uy. Ảnh QQ
Cả gia đình thời còn mặn nồng của Dương Mịch và Lưu Khải Uy. Ảnh QQ

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Lưu Khải Uy cho biết Dương Mịch rất bận rộn. Dường như cô luôn đặt sự nghiệp lên hàng đầu khiến thời gian dành cho gia đình không có nhiều nên cuộc hôn nhân của họ đã nhanh chóng tan vỡ. Sau khi sinh con gái được 3 tháng, Dương Mịch bất ngờ tái xuất làng giải trí Hoa ngữ khiến nhiều người ngỡ ngàng. Đối với một người mẹ vừa mới sinh thì việc trở lại công việc sau 3 tháng là quá mức không bình thường. Thế nhưng, cũng chính nguyên nhân tham công tiếc việc của nàng "Bạch Thiển" đã khiến nhiều người cho rằng cô còn không có thời gian chăm sóc cho bản thân mình thì sao có thể chăm lo cho con gái. 

Dương Mịch rất bận rộn với công việc của mình. Ảnh QQ
Dương Mịch rất bận rộn với công việc của mình. Ảnh QQ

Trong khi đó Lưu Khải Uy lại luôn đặt gia đình và con cái lên hàng đầu khi anh sẵn sàng giảm lượng công việc để dành thời gian riêng tư ở bên con gái. Có lẽ đây chính là nguyên nhân mà Dương Mịch đã nhường quyền nuôi con cho tài tử họ Lưu. 

Trong khi đó Lưu Khải Uy lại luôn dành thời gian để chăm sóc con gái của mình. Ảnh QQ
Trong khi đó Lưu Khải Uy lại luôn dành thời gian để chăm sóc con gái của mình. Ảnh QQ
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news