Tin mới

Lệ Quyên trải lòng về lựa chọn rời xa 'quê cha đất tổ' để lập nghiệp giữa lúc gặp áp lực yêu đương với tình trẻ Lâm Bảo Châu

Thứ hai, 29/03/2021, 15:50 (GMT+7)

Thừa nhận chuyện tình cảm với Lâm Bảo Châu gặp áp lực, Lệ Quyên cũng dành thời gian trải lòng về quyết định rời xa quê hương trong quá khứ.

Mới đây, trong một đêm nhạc phòng trà, Lệ Quyên đã có những trải lòng hiếm hoi về cuộc sống hiện tại. Theo đó, nữ ca sĩ đặc biệt nhấn mạnh về áp lực mà 'người bên cạnh' gặp phải khi đến với cô. Mặc dù không chỉ đích danh người đó là ai, thế nhưng khán giả lẫn người hâm mộ đều hiểu về tâm tư của nữ ca sĩ đang dành cho người tình trẻ Lâm Bảo Châu.

Cả Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên đều gặp áp lực khi công khai chuyện tình cảm. Ảnh: internet
Cả Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên đều gặp áp lực khi công khai chuyện tình cảm. Ảnh: internet

'Người đàn ông của hiện tại, hay ít nhất mình có thể nói rằng từ giờ trở đi sẽ là người mang nhiều áp lực hơn rất nhiều. Bởi vì họ xui, họ gặp Quyên lúc Quyên quá rực rỡ, có quá nhiều thứ. Nên tất cả mọi người đều hoài nghi tình cảm của người đó đối với Quyên là 'Có thật hay không?' và nói những lời rất cay đắng, không thể nào tránh được', Lệ Quyên chia sẻ.

Cùng với việc chia sẻ về áp lực tình yêu khi đến với nhau, Lệ Quyên còn có những trải lòng về khoảng thời gian trong quá khứ khi cô quyết định rời Hà Nội, xa 'quê cha đất tổ' để lựa chọn sự nghiệp, cuộc sống gắn bó với mảnh đất Sài thành. Sự lựa chọn của 11 năm trước đã mang đến một cuộc sống rực rỡ và thành công cho 'nữ hoàng phòng trà'.

Lệ Quyên trải lòng về lựa chọn rời xa 'quê cha đất tổ' để lập nghiệp giữa lúc gặp áp lực yêu đương với tình trẻ Lâm Bảo Châu - Ảnh 1
Trải qua những thử thách, sóng gió trong suốt 11 năm qua tại Sài Thành, Lệ Quyên đã có cuộc sống hạnh phúc với quyết định Nam tiến khi xưa của mình. Ảnh: FBNV
Trải qua những thử thách, sóng gió trong suốt 11 năm qua tại Sài Thành, Lệ Quyên đã có cuộc sống hạnh phúc với quyết định Nam tiến khi xưa của mình. Ảnh: FBNV

'Quyên cảm ơn Sài Gòn rất nhiều vì đã cho mình những tháng năm rực rỡ. Không chỉ đối với sự nghiệp mà còn với cuộc đời của Quyên, để từ đó Quyên tiếp bước những bước đi vững chắc.

Mình là một người khá cứng đầu, hơn 10 năm trước đến Sài Gòn không phải vì mục tiêu sự nghiệp mà hoàn toàn vì sự chọn lựa khác. Nếu không có sự chọn lựa đó thì chắc Quyên vẫn ở Hà Nội thôi, vẫn hát những ca khúc mang âm hưởng Sài Gòn nhưng ở Hà Nội, vẫn thích cuộc sống bình yên hơn', Lệ Quyên trải lòng.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news