Tin mới

Bí mật sau hôn nhân của Dustin Nguyễn và Bebe Phạm

Thứ ba, 14/04/2015, 10:10 (GMT+7)

Dustin Nguyễn - Bebe Phạm kết hôn 4 năm, có với nhau 2 người con và tình cảm ngày càng nồng đượm.

Tài tử điện ảnh Dustin Nguyễn - Bebe Phạm kết hôn 4 năm, có với nhau 2 người con và tình cảm ngày càng nồng đượm.

Trước Bebe Phạm, Dustin Nguyễn từng có cuộc hôn nhân 13 năm với người phụ nữ đáng nể trọng- Angela Rockwood Nguyễn, một người mẫu xinh đẹp mang dòng máu Á lai Âu. Cô cũng là một diễn viên đang gây dựng tên tuổi trong nghề với một trong những bộ phim tham gia là The Fast and The Furious phiên bản 2001, thuộc series phim hành động ăn khách trên thế giới và cả Việt Nam. Họ cưới nhau năm 2011.

Dustin Nguyễn và vợ cũ - Angela

Tháng 9/2011,  cùng năm, một tai nạn xe hơi bất ngờ ập tới Angela. Cô may mắn thoát chết trong gang tấc, tuy nhiên, bác sĩ thông báo cô phải vĩnh viễn ngồi xe lăn vì đôi chân đã tê liệt hoàn toàn.

Nếu không có tai nạn ấy, tình yêu của Dustin - Angela sẽ chỉ là một câu chuyện tình yêu bình thường. Nhưng sự cố xảy ra đã khiến đôi vợ chồng trẻ ý thức rõ hơn về hôn nhân cũng như tình yêu của mình. Sau này khi chia sẻ với báo chí, Angela kể rằng tới tận 6 tháng sau tai nạn, cô mới bật khóc lần đầu tiên và nói với Dustin: “Anh không cần phải sống như thế này đâu. Anh cứ đi đi”. Đó là câu nói của người phụ nữ yêu thương người kia hơn bản thân mình, vì nếu ích kỷ thì cô sẽ xử sự khác.

Tuy nhiên, mười năm sau hôn nhân, khi bước sang ngưỡng ngũ tuần, vợ chồng Dustin Nguyễn- Angela vẫn không có một đứa trẻ như tâm nguyện. Họ quyết định chia tay trong êm đẹp và vẫn dành cho nhau sự trân trọng đáng nể. Tuy nhiên, cuộc chia tay được giấu kín và chỉ thực sự được công bố cách đây chưa lâu.

Dustin Nguyễn bên hạnh phúc mới - Bebe Phạm

Dustin Nguyễn gặp Bebe Phạm khi cả hai có cơ hội đóng chung phim điện ảnh “Truy sát” tại Thái Lan. Cả hai đăng kí kết hôn và sinh cùng nhau hai bé gái xinh xắn. Mới đây, Dustin Nguyễn và Bebe Phạm quyết định tổ chức đám cưới bí mật và ấm cúng với sự tham gia của bạn bè thân thiết vào tháng 3/2015, sau 4 năm bên nhau. Cặp đôi đã có mặt tại Hà Nội và cùng một người bạn thân thiết thực hiện bộ ảnh cưới rất tình cảm.

 

Sau đám cưới bí mật vào ngày 21/3 vừa qua, vợ chồng Dustin Nguyễn - Bebe Phạm tiếp tục bận rộn với nhiều kế hoạch mới. Trong khi Dustin Nguyễn thực hiện dự án phim ảnh tiếp theo thì Bebe lại chăm sóc hai con nhỏ, đồng thời hỗ trợ chồng trong công việc. 

Có con ở tuổi 50, Dustin hết mực chiều chuộng hai cô con gái nhỏ.

Bebe từng chịu nhiều áp lực dư luận khi đến với Dustin. Cô được xem là người thứ ba xen vào hạnh phúc của Dustin Nguyễn với Angela. Tuy nhiên, Bebe bền bỉ vượt qua mọi sóng gió để cùng Dustin xây dựng hạnh phúc.

Bebe Phạm từng là người mẫu sáng giá. Tuy nhiên, cô chọn cách sống và làm việc không scandal.

Khi truyền thông đặt nghi vấn cô là người thứ ba, Bebe Phạm chỉ một mực im lặng.

Cặp đôi chung sống bên nhau 4 năm, có 2 cô con gái nhỏ xinh xắn. Với vợ cũ Angela, Dustin Nguyễn - Bebe Phạm vẫn dành sự trân trọng và hỗ trợ khi cần.

Dustin Nguyễn cho biết, vợ chồng anh luôn dành ít nhất 30 phút để trò chuyện với nhau mỗi ngày, dù cả hai rất bận rộn. Đây cũng được xem là "bí quyết giữ lửa" của cặp đôi, khiến tình cảm của họ ngày càng nồng đượm.

Ảnh: Tô Thanh Tân

Duy Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news