Tin mới

Bí mật về người bạn ở cùng ông Đặng Lê Nguyên Vũ vào thời điểm cơ hàn

Thứ bảy, 08/08/2020, 08:56 (GMT+7)

Người từng ở cùng ông Đặng Lê Nguyên Vũ vào thời điểm cơ hàn nhất của tuổi trẻ bỗng chẳng còn một chút thông tin và cũng không được ông chủ Trung Nguyên nhắc đến về sau này.

Trước đây, ông Đặng Lê Nguyên Vũ từng chia sẻ, vào thời điểm cơ hàn nhất khi chưa biết tương lai của mình đi đâu về đâu, ông luôn có người bạn cùng phòng trọ kề vai sát cánh, chung trí hướng. Theo tiết lộ của ông chủ Trung Nguyên, ông cùng ba người bạn đồng lòng chung sức lập nghiệp với đam mê cà phê.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ từng có những tri kỷ luôn hết lòng giúp đỡ. Ảnh internet

Chồng cũ bà Lê Hoàng Diệp Thảo và những người bạn ở cùng ban đầu khởi nghiệp đã chịu muôn vàn cay đắng, tủi nhục vì "thấp cổ bé họng". Thậm chí, còn bị người khác phá hoại, hất đổ hết cà phê vừa mới làm ra. Tuy nhiên, ông Vũ và những người bạn vẫn kiên định với đam mê mãnh liệt này và dần có một quán riêng. Và cứ từ đấy, sự nghiệp của ông Đặng Lê Nguyên Vũ phát triển rực rỡ.

Tuy nhiên, sau này, ông Đặng Lê Nguyên Vũ không còn nhắc đến người ở cùng đã đồng hành với mình trong giai đoạn khó khăn nhất. Mọi thông tin, danh tính, hình ảnh về những người này cũng không hề được hé lộ.

Sự biến mất bí ẩn của những người từng đồng hành với ông Vũ khiến nhiều người không khỏi tò mò. Sở dĩ, chồng cũ bà Thảo vốn là người luôn đề cao ơn nghĩa, vì vậy, không hiểu vì lý do gì mà ông chủ Trung Nguyên gần như không còn nhắc đến những tri kỷ này. Sau này, khi sự nghiệp phát triển, trở thành "Vua cà phê Việt", ông Đặng Lê Nguyên Vũ luôn tìm cách trả ơn những người từng giúp đỡ mình.

>> Xem thêm: Phía ông Đặng Lê Nguyên Vũ 'phản đòn' trước thông tin gây nhiễu loạn

Sự nghiệp thăng hoa nhưng hôn nhân của ông Vũ lại khá thăng trầm. Ông chủ Trung Nguyên từng có câu chuyện tình đẹp như tiểu thuyết lãng mạn với bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Cặp đôi đã đồng cam cộng khổ và có với nhau 4 người con. Tuy nhiên, sau gần 2 thập kỷ đầu ấp tay gối thì họ bất ngờ "đường ai nấy đi" trong ồn ảo, tiếc nuối. Đến nay, ông Vũ, bà Thảo vẫn chưa chấm dứt ồn ào về những tranh chấp, quyền lợi riêng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news