Tin mới

Sau ly hôn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ liên tục 'chia tay' thứ từng gắn bó nhiều năm

Thứ tư, 05/08/2020, 09:13 (GMT+7)

Sau khi "đường ai nấy đi" với bà Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn phũ phàng dứt bỏ những thứ mình từng trân trọng, gắn bó nhiều năm coi như tình yêu thứ 2 của mình.

Với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, ngoài tình yêu mãnh liệt với cà phê, ông chủ Trung Nguyên còn có niềm đam mê lớn dành cho siêu xe. Chồng cũ bà Thảo không tiếc tiền mua về những chiếc xế cưng đắt nhất, độc nhất để bổ sung vào bộ sưu tập của mình.

Tuy nhiên, yêu xe như "vợ hai" nhưng ông Đặng Lê Nguyên Vũ khiến nhiều người ngỡ ngàng vì sau khi ly hôn, ông chủ Trung Nguyên bất ngờ chia tay hàng loạt "tình yêu" từng gắn bó, đồng hành với mình suốt nhiều năm. Thậm chí, có những chiếc xe mà chồng cũ bà Thảo trước kia rất giữ gìn thì nay cũng phũ phàng dứt bỏ.

>> Xem thêm: Phát hiện mỏ dầu khí lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam

Ông Vũ chia tay hành loạt xế cưng như Lamborghini Aventador LP700-4 độ DMC độc nhất Việt Nam. Ảnh internet

Động thái này của ông Đặng Lê Nguyên Vũ là điều không ai có thể nghĩ đến. Bởi lẽ xưa nay, hiếm khi nào ông Vũ làm điều này. Sau khi dứt tình với vợ cũ bà Lê Hoàng Diệp Thảo, ông chủ Trung Nguyên cũng "quay lưng" với một loạt "vợ hai" gắn bó nhiều năm.

Nhiều người cho rằng, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đang gặp khó khăn về kinh tế nên đành phải làm điều này. Tuy nhiên, không hẳn là như vậy, ai quan tâm đến chồng cũ bà Thảo sẽ thấy rõ, vì ngoài bán thì ông Vũ còn tậu thêm những dòng xe khác.

Với chồng cũ bà Thảo, có 3 thứ tình yêu mà ông không bao giờ bỏ được đó chính là cà phê, siêu xe và sách. Vì tình yêu với sách ông Vũ đã bỏ ra cả triệu đô để thực hiện dự án "Hành trình từ trái tim" với mong muốn đem tri thức đến với giới trẻ, truyền tải thông điệp ý nghĩa nhất.

>> Xem thêm: Kho báu vàng ròng nghìn năm tuổi bí ẩn chỉ lộ diện trồi lên mặt đất khi gặp đúng người

Sau khi chia tay người vợ từng mặn nồng, ông Vũ cũng hạn chế xuất hiện trước truyền thông. Ông chủ Trung Nguyên dành thời gian để làm mới lại "đứa con tinh thần" và khẳng định vị thế của mình giữa muôn trùng sóng gió.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news