Tin mới

Bị nghi cầu hôn 'kiếm fame', thanh niên 19 tuổi tích cực chứng minh tình yêu với bạn gái 76 tuổi trên TikTok

Thứ sáu, 27/05/2022, 17:04 (GMT+7)

Màn cầu hôn của chàng trai 19 tuổi với người tình 76 tuổi đã chứng minh tuổi tác chỉ là một con số.

Mới đây, thiếu niên người Ý Giuseppe D’Anna, 19 tuổi đã nổi khắp cõi mạng sau khi cầu hôn "người bạn tâm giao" 76 tuổi của mình. Video lan truyền trên Tiktok với hơn 20 triệu lượt xem cho thấy chàng trai trẻ quỳ gối ngỏ lời cầu hôn bà cụ. Sau đó, cậu thiếu niên sinh năm 2003 âu yếm vị hôn thê tóc bạc sinh năm 1946 và tỏ ra vô cùng hạnh phúc.

“La nostra promessa,” D'Anna chú thích clip (Dịch là “lời hứa của chúng tôi”).

Bị nghi cầu hôn 'kiếm fame', thanh niên 19 tuổi tích cực chứng minh tình yêu với bạn gái 76 tuổi trên TikTok - Ảnh 1
Bị nghi cầu hôn 'kiếm fame', thanh niên 19 tuổi tích cực chứng minh tình yêu với bạn gái 76 tuổi trên TikTok - Ảnh 2

Đoạn video cũng cho thấy chiếc nhẫn đính hôn bằng kim cương lấp lánh mà anh chàng điển trai đã cầu hôn bạn gái. “Đây chỉ là sự khởi đầu của một mối quan hệ lâu dài,” D'Anna chia sẻ kèm theo clip gồm các bức ảnh của cặp đôi.

Video cầu hôn đã được chia sẻ rộng rãi trên TikTok, với hơn 50.000 lượt người xem để lại phần bình luận để chia sẻ ý kiến ​​của họ về chuyện tình cảm bất thường này. "Tôi có rất nhiều câu hỏi”, một người xem bối rối bởi khoảng cách 57 tuổi bình luận. Một người khác thì kém tế nhị hơn khi để lại lời nhắn: "Ôi cái quái gì vậy!".

Bị nghi cầu hôn 'kiếm fame', thanh niên 19 tuổi tích cực chứng minh tình yêu với bạn gái 76 tuổi trên TikTok - Ảnh 3

Trong khi đó, những Tiktoker nóng tính khác lại cáo buộc D'Anna lợi dụng bạn gái lớn hơn nhiều tuổi của mình để kiếm tiền. "Bà có bao nhiêu tỷ trong tài khoản vậy bà?", một người mỉa mai khi xem clip.

Tuy nhiên, một số người xem tin rằng người phụ nữ lớn tuổi là bà của D'Anna và màn cầu hôn chỉ là một trò đùa. Rất nhiều người phát hiện cặp đôi thường chỉ hôn lên má chứ chưa bao giờ âu yếm nhau trong các video họ chia sẻ lên TikTok.

Nhưng D'Anna dường như quyết tâm chứng minh tính xác thực của mối quan hệ này. Anh chia sẻ nhiều bài đăng về người yêu hơn trong những ngày sau khi cầu hôn. Trong một video, anh viết: "Chúng tôi là bạn tâm giao".

Bị nghi cầu hôn 'kiếm fame', thanh niên 19 tuổi tích cực chứng minh tình yêu với bạn gái 76 tuổi trên TikTok - Ảnh 4
Bị nghi cầu hôn 'kiếm fame', thanh niên 19 tuổi tích cực chứng minh tình yêu với bạn gái 76 tuổi trên TikTok - Ảnh 5

D'Anna và "người bạn tâm giao" 76 tuổi của mình không phải cặp đôi đầu tiên thu hút sự chú ý vì chênh lệch tuổi tác quá lớn. Vào tháng 11, một người đàn ông Anh đã lên tiếng sau khi kết hôn với người vợ 71 tuổi của mình khi anh ta mới 17. Người đàn ông, hiện đã 23 tuổi, đã phải từ mặt những người thân không đến dự đám cưới của họ.

Trong khi đó, một TikToker khác có tên King Quran 23 tuổi đã trở nên nổi tiếng trên mạng vào năm ngoái sau khi thể hiện tình cảm với bạn gái là Queen Cheryl, 60 tuổi.

(Theo NYP)

>> Xem thêm: Lý do mỹ nhân trẻ tuổi VTV được triệu phú cầu hôn trên máy bay bất ngờ 'chia tay' nhà đài

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news