Tin mới

Lý do mỹ nhân trẻ tuổi VTV được triệu phú cầu hôn trên máy bay bất ngờ 'chia tay' nhà đài

Thứ bảy, 09/04/2022, 12:43 (GMT+7)

Những chia sẻ gần đây của nữ BTV xinh đẹp của VTV đã lý giải được lý do vì sao cô vắng bóng trên chương trình quen thuộc của nhà đài. 

Là một trong những nữ BTV xinh đẹp và quen mặt của nhiều chương trình bản tin về kinh tế, tài chính, BTV Phạm Ngọc Hà My không còn quá xa lạ với nhiều người.

MC Hà My và CEO Hùng Đinh đã dọn về sống chung nhà. Ảnh: Internet
MC Hà My và CEO Hùng Đinh đã dọn về sống chung nhà. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, thời gian gần đây việc BTV Hà My không còn lên sóng khiến không ít khán giả thắc mắc. 

Trong đoạn clip mới được chia sẻ trên trang cá nhân mới đây, BTV Hà My tiết lộ rằng mình đã nghỉ việc tại VTV từ trước Tết 2022 sau thời gian trải nghiệm và tích lũy được những kinh nghiệm nhất định cho bản thân và hiện cô đã muốn rẽ sang một hướng đi mới. 

MC Hà My và triệu phú Hùng Đinh. Ảnh: Internet
MC Hà My và triệu phú Hùng Đinh. Ảnh: Internet

Tiết lộ rằng dù có một chút tiếc nuối khi rời xa chương trình mình từng gắn bó nhưng thời điểm hiện tại, Hà My chỉ muốn tập trung vào thời gian tìm hiểu, thử sức ở lĩnh vực tài chính sau công việc truyền hình. 

Đáng nói cô hiện đang mang bầu con đầu lòng được hơn 4 tháng và có tăng cân so với thời điểm thường xuyên lên sóng, cô cũng đã dọn về ở chung với CEO Hùng Đinh được một thời gian. 

Theo chia sẻ của nữ BTV xinh đẹp, cô và bạn trai triệu phú hiện chưa lên kế hoạch tổ chức đám cưới do ảnh hưởng của dịch bệnh, cô bày tỏ mong muốn tiệc báo hỷ của mình trong tương lai sẽ được thực hiện ấm cúng, giản dị với sự chúc phúc của những người thương yêu. 

Nữ BTV xinh đẹp từng được triệu phú cầu hôn trên máy bay. Ảnh: Internet
Nữ BTV xinh đẹp từng được triệu phú cầu hôn trên máy bay. Ảnh: Internet

Nữ BTV Hà My sinh năm 1996 và từng theo học tại HV Ngoại giao. Ngoài viết biết nhiều loại ngôn ngữ cùng sở thích học tập vô cùng tốt và ngoại hình khá, Hà My từng là nữ sinh đại diện tặng quà cho Tổng thống Mỹ Donald Trump khi ông đến Việt Nam và tham dự APEC.

Dưới sự động viên của gia đình, nữ BTV xinh đẹp từng ghi danh vào cuộc thi hoa hậu Việt Nam và ngay từ những vòng đầu, cô đã được đánh giá là một trong những ứng viên nặng ký tại cuộc thi.

Nhờ học thức cùng lý lịch tốt, gương mặt xinh đẹp và chiều cao 1m73 với số đo 3 vòng ấn tượng, cô lọt TOP 15 của Hoa hậu Việt Nam.

Đầu năm 2019, Hà My cũng tham gia Press Green Beauty - Hoa khôi báo chí và sau đó đăng quang ngôi vị cao nhất. 

MC Hà My từng thể hiện tài năng của mình tại chương trình của VTV. Ảnh: Internet
MC Hà My từng thể hiện tài năng của mình tại chương trình của VTV. Ảnh: Internet

Sau khi đầu quân về Đài truyền hình Việt Nam, người đẹp 9X làm việc tại VTV24 trong vai trò là BTV kiêm MC dẫn dắt các bản tin về kinh tế và tài chính. 

Vào hồi đầu tháng 6/2021, CEO Hùng Đinh - một triệu phú có tiếng trong lĩnh vực công nghệ đã có màn cầu hôn vô cùng lãng mạn và ấn tượng trên một chuyến bay. Màn cầu hôn này sau đó đã nhanh chóng nhận trở thành đề tài gây chú ý trên truyền thông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news