Tin mới

Vừa tuyên bố chia tay, Cát Phượng lên tiếng làm rõ sự thật mối quan hệ giữa Kiều Minh Tuấn và Midu

Chủ nhật, 15/05/2022, 22:28 (GMT+7)

Từng có khoảng thời gian mối quan hệ giữa Midu và Kiều Minh Tuấn gây xôn xao và Cát Phượng đã không ngần ngại hé lộ về sự thật giữa 2 người.

Sau khoảng thời gian dài vướng nghi vấn "đường ai nấy đi", mới đây Cát Phượng đã lên tiếng trước truyền thông xác nhận việc đã chia tay bạn trai kém tuổi Kiều Minh Tuấn. Cả hai chia tay sau khoảng thời gian dài - 12 năm hẹn hò, yêu đương gắn bó. Theo Cát Phượng chia sẻ, cuộc chia tay bắt nguồn từ Kiều Minh Tuấn khi nam diễn viên thừa nhận cả hai đã không còn hợp nhau.

Cát Phượng xác nhận chuyện đã chia tay Kiều Minh Tuấn. Ảnh: Internet
Cát Phượng xác nhận chuyện đã chia tay Kiều Minh Tuấn. Ảnh: Internet

Ngay sau tuyên bố kết thúc mối tình hơn 1 thập kỷ với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng cũng có những trải lòng về khoảnh khắc xôn xao cách đây không lâu giữa Kiều Minh Tuấn và Midu. Theo đó, hình ảnh Kiều Minh Tuấn nắm tay Midu và tỏ tình với người đẹp từng khiến công chúng ngỡ ngàng và tò mò về cặp đôi. 

Theo tiết lộ của Cát Phượng, clip "cầu hôn" lan truyền trên mạng chỉ là quảng bá cho một dự án webdrama, đây là một phân cảnh phim, chứ không phải như dân mạng suy đoán. Từ đây cô cho biết mối quan hệ giữa Kiều Minh Tuấn và Midu chỉ là anh em, đồng nghiệp.

Vừa tuyên bố chia tay, Cát Phượng lên tiếng làm rõ sự thật mối quan hệ giữa Kiều Minh Tuấn và Midu - Ảnh 1
Hình ảnh giữa Midu và Kiều Minh Tuấn từng gây xôn xao. Ảnh: Internet
Hình ảnh giữa Midu và Kiều Minh Tuấn từng gây xôn xao. Ảnh: Internet

Trước đó khi được hỏi về chuyện nguyên nhân sâu xa dẫn đến chuyện chia tay này, Cát Phượng cho biết mối tình của cả hai không có sự hiện diện của "người thứ ba": "Tôi khẳng định Kiều Minh Tuấn không có người thứ ba. Tôi chắc chắn luôn".

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với nam diễn viên Thái Hòa, năm 2009 Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn bắt đầu hẹn hò. Bất chấp chênh lệch về tuổi tác, mối tình chị em hơn kém nhau 18 tuổi này vẫn luôn mặn nồng trong suốt 12 năm gắn bó.

Vừa tuyên bố chia tay, Cát Phượng lên tiếng làm rõ sự thật mối quan hệ giữa Kiều Minh Tuấn và Midu - Ảnh 2

Tuy nhiên, đến năm 2018, Kiều Minh Tuấn và An Nguy khi đóng phim cùng nhau đã thừa nhận giành tình cảm cho bạn diễn. Giữa thời điểm này, xuất hiện những dòng tin nhắn hé lộ chuyện Cát Phượng là người đứng "giật dây" cho mối tình này để nhằm truyền thông cho bộ phim sắp ra rạp. Ở thời điểm đó, cặp đôi Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng đã gặp phải vô màn chỉ trích từ phía dư luận.

Trong vòng 1 năm trở lại đây, không ít lần Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn bị đồn rạn nứt tình cảm nhưng Cát Phượng đều lên tiếng bác bỏ thông tin. Đỉnh điểm khi Cát Phượng nhập viện, hoàn toàn không có sự xuất hiện của Kiều Minh Tuấn.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã chấm dứt mối tình 12 năm bên nhau. Ảnh: Internet
Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã chấm dứt mối tình 12 năm bên nhau. Ảnh: Internet

Hồi tháng 12/2021, Cát Phượng cũng từng tiết lộ đã chia tay bạn trai được 1 năm trên mạng xã hội nhưng lại phủ nhận ngay sau đó. Nữ diễn viên cho biết, cô bực mình với cách hành xử của anti-fan nên mới nói lẫy cho đối phương hài lòng. Sau 7749 lần bị đồn chia tay thì Cát Phượng cũng đã chính thức lên tiếng thừa nhận và khép lại hành trình hơn 1 thập kỷ yêu nhau với không ít ồn ào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news