Tin mới

Bị nghi mặt sưng do dao kéo, vợ Đăng Khôi lên tiếng

Thứ tư, 26/02/2020, 16:08 (GMT+7)

Trước những lời bình luận của cư dân mạng cho rằng gương mặt sưng, phù nề chính là hậu quả của việc phẫu thuật thẩm mỹ hỏng, Thủy Anh đã chính thức phản hồi.

Thời gian gần đây, trên trang cá nhân, vợ ca sĩ Đăng Khôi liên tục chia sẻ hình ảnh về gương mặt phù nề. Lần này theo Thủy Anh cho phải lên tiếng để chấm dứt những lời nhận xét, phán đoán và chê bai về gương mặt của mình.

Cụ thể, sự việc bắt đầu diễn ra sau mỗi bức ảnh vợ Đăng Khôi đăng tải, khán giả nhận thấy mặt cô sưng, phù nề và cho rằng cô Phẫu thuật thẩm mỹ, tiêm botox, filler bị hỏng.

Vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh

"Cô ấy dạo này tiêm filler mới sưng như thế", "Xinh rồi mà còn thích thẩm mỹ", "mặt sưng là hậu quả của thẩm mỹ hỏng"... là những bình luận Cộng đồng mạng để lại dưới bài đăng của cô.

Trước những lời nhận xét này, bà xã Đăng Khôi đã giải thích cô không đụng dao kéo. Gương mặt bị sưng là do bị viêm da và tác dụng phụ của thuốc.

Chia sẻ với báo chí, Thủy Anh trần tình: "Tôi bị thay đổi cơ địa khi sinh bé đầu tiên, da bị viêm, tay bị nổi mụn nước, bong tróc. Bác sĩ chẩn đoán tôi bị viêm da cơ địa.

10 năm qua, tôi đã đến gặp nhiều bác sĩ, nơi nào chữa về da uy tín cũng tìm đến tuy nhiên bệnh tình vẫn không thuyên giảm. Uống thuốc vào thì giảm nhưng ngưng thì lại bị nặng hơn".

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này của Thủy Anh là do thời gian gần đây cô trang điểm thường xuyên nên thường phải dùng thuốc trị viêm da. "Trong đó, số thuốc bác sĩ kê đơn, có thành phần tích nước. Do đó, sau thời gian uống thuốc, mặt tôi như bị sưng lên", cô nói thêm.

Thời gian gần đây Thủy Anh bị nghi phẫu thuật do sưng mặt

Thuỷ Anh tâm sự những bình luận, nhận xét tiêu cực về ngoại hình của người khác - body shamping rất nguy hiểm. Và cô đã bị tác động xấu đến tinh thần từ những nhận xét đó.

Vì vậy, cô nhắn nhủ đến cộng đồng mạng: "Đôi khi những gì bạn nhìn thấy không như những gì bạn nghĩ. Thực tế, họ cũng bị khổ tâm rất nhiều. Tôi nghĩ cộng đồng mạng hãy tôn trọng người khác, suy nghĩ kỹ trước khi bình luận về một vấn đề hay nhận xét về ai".

Được biết, Đăng Khôi và Thủy Anh kết hôn vào năm 2009 sau nhiều năm tìm hiểu nhau. Cặp vợ chồng chào đón con đầu lòng vào năm 2012 và bé trai thứ hai ra đời sau đó 3 năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news