Tin mới

Vợ Đăng Khôi rơi nước mắt khi nói về căn bệnh nguy hiểm chồng mắc phải

Thứ ba, 11/02/2020, 11:14 (GMT+7)

Vợ Đăng Khôi không khỏi ngậm ngùi rơi nước mắt khi nói về thời kỳ Đăng Khôi gặp biến cố lớn trong đời.

Vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh mới đây đã lấy không ít nước mắt của công chúng sau khi có những trải lòng về chuyện đời tư trong chương trình Vợ chồng son.

Theo những gì được bà xã Đăng Khôi chia sẻ, vào thời điểm khi cô và Đăng Khôi vào Sài Gòn thì biến cố ập đến khi nhà của nam ca sĩ bị cháy hết cả 5 tầng, không còn gì cả.

Đăng Khôi cùng bà xã xuất hiện trong chương trình Vợ chồng son. Ảnh chụp màn hình

Vào thời điểm này, cả cô và Đăng Khôi đều chỉ biết lao đầu vào làm việc và xây dựng lại từ đầu. Thời điểm này, Đăng Khôi gần như kiệt sức vì dành hết thời gian và tâm huyết để làm việc, gây dựng lại sự nghiệp trong Nam.

Sau nửa năm, nam ca sĩ Đăng Khôi đạt đỉnh cao sự nghiệp, nhưng biến cố bất ngờ ập đến sau khi ngủ dậy và phát hiện mình bị điếc một bên tai trái.

"Tôi mất thăng bằng, cứ đứng lên là ngã xuống đất. Đó là bệnh cực kỳ nguy hiểm, ăn hết vào ốc tai và có nguy cơ bám lên màng não, đe dọa tính mạng", Đăng Khôi chia sẻ.

Bà xã Đăng Khôi - Thùy Anh không khỏi rơi nước mắt khi  nhắc về biến cố của chồng. Ảnh chụp màn hình

Theo Đăng Khôi, anh đã phải gác lại toàn bộ công việc để nhập viện phẫu thuật.

Tuy nhiên, sau khi phẫu thuật, nam ca sĩ phải đối diện với việc không được nói chuyện với ai, nghe tiếng nói chuyện là đau buốt trong suốt 1 tháng đầu.

"Tôi không được hát trong 6 tháng sau đó và phải đeo máy trợ thính trong 2 năm. Tôi không được đi máy bay vì áp suất sẽ gây ảnh hưởng, nhưng phải diễn trả nợ các show trước đó nên buộc phải đi tàu hỏa khắp cả nước. Đến tận bây giờ, tôi vẫn phải đeo đồ nhân tạo trong tai mình."

Bén duyên nhau từ lần chụp hình của báo, Đăng Khôi và Thùy Anh đã có 14 năm chung sống.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của ca sĩ Đăng Khôi. Ảnh: Internet

Hiện tại, gia đình nhỏ của Đăng Khôi cso hai quý tử với bé đầu lòng tên Ken 7 tuổi, con thứ hai tên Đăng Anh 4 tuổi.

Hậu kết hôn, Đăng Khôi gần như vắng bóng tại các sân khấu ngoài Bắc mà tập trung phát triển sự nghiệp trong Nam. Hiện ngoài việc đi diễn, nam ca sĩ cùng bà xã đang điều hành công ty riêng và hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news