Tin mới

Bị người yêu bỏ vì quá nghèo, người đàn ông trả đũa cực ngọt sau 7 năm

Thứ ba, 16/06/2020, 16:30 (GMT+7)

Sau khi bị bạn gái cũ bỏ rơi vì nghèo 7 năm trước, người đàn ông này đã dùng một chiêu để chứng minh cô ấy đã sai.

Bị người yêu cũ chê nghèo, 7 năm sau, người đàn ông có màn trả thù ngọt ngào. Ảnh: REX

Khoảng cách giàu nghèo ở Trung Quốc đã là một vấn đề cốt lõi đối với các chính trị gia. Thế nhưng, nó cũng có thể là một phép thử cho những phụ nữ mạnh miệng tuyên bố "tình yêu không có giới hạn". Một người đàn ông tên Hu Xiaoyun đến từ Trung Quốc đã bị bạn gái cũ bỏ rơi vì lý do "quá nghèo". "Tôi đã rất nghèo khi đang học năm 4 đại học vào năm 2007. Khi đó, tôi còn không có đủ tiền để mua 2 vé xem phim", Hu Xiaoyun nhớ lại hoàn cảnh cùng cực của mình.

Tuy nhiên 7 năm sau, tình hình của Xiaoyun đã thay đổi. Nhờ những câu nói như xát muối vào tim của bạn gái cũ mà anh đã dành quãng thời gian đó để làm việc chăm chỉ để chứng minh cô ta đã sai. Với mức thu nhập mà ngay cả nhiều người phương Tây phải ghen tị, Hu Xiaoyun đã chi 40.000 USD (hơn 930 triệu đồng), gần một nửa thu nhập hàng tháng để bao trọn 4 rạp chiếu phim IMAX cho xuất chiếu ra mắt Transformers 4. Tất cả chỉ để chứng minh hành động sai lầm của cô bạn gái cũ.

"Em nói khi em rời Bắc Kinh, anh vẫn sẽ luôn nwh vậy. Anh đã làm việc chăm chỉ suốt 7 năm qua vì câu nói đó và hôm nay, anh chi nửa lương tháng của mình để đặt toàn bộ chỗ ngồi ở các rạp IMAX của Bắc Kinh vào ngày 27/6". Xiaoyun đã đăng lên mạng xã hội, kêu gọi cư dân mạng chia sẻ câu chuyện với hy vọng cô bạn gái cũ sẽ nhìn thấy điều này. Thậm chí, anh còn đăng cả hợp đồng đặt vé và 3 biên lai có tổng trị giá 250.000 nhân dân tệ (40.000 USD) để chứng minh. "Anh chỉ muốn nói có lẽ lựa chọn ngày đó của em sai rồi!".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news