Tin mới

Bị nhà đài cắt sóng, hot girl Nóng cùng World Cup tuyển Brazil vẫn nổi rần rần trên báo Hàn

Chủ nhật, 27/11/2022, 10:05 (GMT+7)

Mặc dù không được lên sóng tại Nóng cùng World Cup nữa nhưng hot girl Cao Trang, đại diện của tuyển Brazil vẫn nổi rần rần khi được truyền thông xứ kim chi hết lời khen ngợi. 

Trong dàn Hot girl 32 cô gái Nóng cùng World Cup, Cao Trang là đại diện chiếm được tình cảm nhiều nhất của cư dân mạng vì sở hữu nhan sắc nổi bật cùng profile ấn tượng. Mặc dù có nhiều phát ngôn chưa chuẩn, gây tranh cãi trên mạng và hiện tại cũng đã bị cắt sóng. Song, Cao Trang vẫn là cái tên gây chú ý, mới đây cô còn nhận được tin cực vui. 

Bị nhà đài cắt sóng, hot girl Nóng cùng World Cup tuyển Brazil vẫn nổi rần rần trên báo Hàn
Bị nhà đài cắt sóng, hot girl Nóng cùng World Cup tuyển Brazil vẫn nổi rần rần trên báo Hàn

Theo đó, hình ảnh của Cao Trang không chỉ được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội Việt Nam mà còn lan truyền sang cả Hàn Quốc. Theo đó, truyền thông nước này, điển hình là tờ Insight đã dùng những mỹ từ để khen ngợi nhan sắc xuất thần của hot girl đại diện tuyển Brazil:

Bị nhà đài cắt sóng, hot girl Nóng cùng World Cup tuyển Brazil vẫn nổi rần rần trên báo Hàn - Ảnh 1

"Xuất hiện với tư cách đại diện Brazil trong chương trình, Cao Trang được đặt cho biệt danh 'nữ thần World Cup' nhờ vẻ ngoài xinh đẹp rạng ngời. Có lẽ vì đã có kinh nghiệm làm người mẫu nên biểu cảm và tư thế của cô ấy rất tự nhiên, nổi bật".

Trong khi đó tờ Nate - một cổng thông tin điện tử tại Hàn Quốc lại đưa ra topic để thảo luận về "Nữ thần World Cup". Và Cao Trang của Việt Nam là một trong những cái tên được lựa chọn. Dưới phần bình luận Cộng đồng mạng xứ kim chi để lại nhiều lời khen ngợi, thậm chí còn đòi sang Việt Nam để diện kiến nhan sắc của cô.

Bị nhà đài cắt sóng, hot girl Nóng cùng World Cup tuyển Brazil vẫn nổi rần rần trên báo Hàn - Ảnh 2
Bị nhà đài cắt sóng, hot girl Nóng cùng World Cup tuyển Brazil vẫn nổi rần rần trên báo Hàn - Ảnh 3
Bị nhà đài cắt sóng, hot girl Nóng cùng World Cup tuyển Brazil vẫn nổi rần rần trên báo Hàn - Ảnh 4

Ngoài ra một vài trang tin khác còn mô tả cực kỳ chi tiết về Cao Trang, từ công việc đến đời tư và cuộc sống hiện tại của cô gái trẻ. Ngoài việc học ngành báo in, cộng đồng mạng nước bạn còn biết cô nàng tham gia ngành giải trí bằng việc đóng phim ngắn, làm người mẫu cho các nhãn hàng. Dù kém may mắn khi lên sóng ngắn ngủi đã bị cắt nhưng không thể phủ nhận cô vẫn may mắn hơn rất nhiều cô gái khác khi được cộng đồng mạng chú ý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news