Tin mới

SỐC: Bí mật không ai ngờ tới trong bức ảnh lập kỷ lục trên Instagram của Messi

Thứ năm, 05/01/2023, 16:41 (GMT+7)

Chiếc Cup Messi cầm trong bức ảnh lập kỷ lục trên Instagram lại là hàng pha-ke. Vậy tại sao lại có sự việc này?

Sau khi giành chức vô địch World Cup 2022, siêu sao Messi đã đăng ảnh mình nâng cup lên Instagram. Hình ảnh này đã nhận được gần 75 triệu lượt thích và đó là hình ảnh có số lượt thích cao nhất trong lịch sử Instagram.

Tuy nhiên, trang Clarin của Argentina tiết lộ thông tin chiếc cup trong bức ảnh kỷ lục trên Instagram của Messi thật ra là pha-ke.

Bức ảnh Messi nâng chiếc cup pha-ke lập kỷ lục trên Instagram. Ảnh: Instagram NV
Bức ảnh Messi nâng chiếc cup pha-ke lập kỷ lục trên Instagram. Ảnh: Instagram NV

Chiếc cúp mà Messi giơ cao không phải là cúp “xịn” của FIFA. Cụ thể, chiếc cup giả là của 2 cổ động viên Argentina dự định đưa xuống sân để lấy chữ ký của các cầu thủ, khi họ vô địch thế giới.

Cặp vợ chồng Manuel Zara và Paula là chủ nhân chiếc cup giả cho biết: "Sau chiến thắng, chúng tôi mang nó ra ăn mừng. Ngay lúc đó, một người thân của Paredes đi ngang qua và nói rằng đưa nó cho họ để lấy chữ ký”,

Paula kể: “Chiếc cúp của chúng tôi đã được đưa xuống sân 3 lần. Lần đầu tiên là do một người họ hàng của Paredes đưa cho anh ấy, và anh ấy ký. Lần thứ hai, nó được chuyển từ cầu thủ này sang cầu thủ khác, và họ chụp ảnh.

Di Maria phát hiện ra chiếc cup đang cầm là giả. Ảnh: Internet
Di Maria phát hiện ra chiếc cup đang cầm là giả. Ảnh: Internet

Một số người bảo tôi: “Thế là chị mất cái cúp rồi". Nhưng tôi muốn lấy lại nó. Tôi kêu lên với mấy cầu thủ: “Nếu các anh thấy cái cúp mà Paredes cầm thì đó là của chúng tôi đấy nhé!”. Cuối cùng, Lautaro Martinez cầm nó và cũng ký… Antonella (vợ Messi) cũng nâng chiếc cúp của chúng tôi, và một người con của anh ấy nữa”.

Theo trang Clarin, trong khoảnh khắc Messi được Aguero khiêng trên vai để tạo dáng giống Maradona, anh cầm trên tay mô hình của gia đình Manuel Zara. Sau đó, Di Maria sau đấy đã ghé vào tai Messi để nhắc rằng đây chỉ là chiếc giả mà thôi​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Messi World Cup 2022