Tin mới

SỐC: Thủ môn Argentina mua chó đặc nhiệm để bảo vệ huy chương vàng World Cup

Thứ hai, 02/01/2023, 18:16 (GMT+7)

Thủ môn Emiliano Martinez quyết định đầu tư số tiền 22.500 euro để mang về một chú chó nghiệp vụ nhằm bảo vệ tấm HCV World Cup 2022.

Theo Marca, Martinez giao phó sự an toàn của gia đình mình vào tay một chú chó từng trải qua chương trình huấn luyện đặc biệt và nặng tới 30 kg. Martinez đã mua "vệ sĩ 4 chân" này từ Elite Protection Dogs, một công ty cung cấp dịch vụ cho bảo vệ cho những người nổi tiếng.

Thủ môn Argentina mua chó đặc nhiệm để bảo vệ huy chương vàng World Cup. Ảnh: Internet
Thủ môn Argentina mua chó đặc nhiệm để bảo vệ huy chương vàng World Cup. Ảnh: Internet

Chú chó có nhiệm vụ bảo vệ vợ và hai đứa con của Martinez cũng như tấm huy chương và chiếc "Găng tay vàng" dành cho thủ môn hay nhất World Cup 2022. Sau khi tỏa sáng ở trận chung kết World Cup 2022, Martinez để lại ấn tượng xấu với một chuỗi hành động không đẹp như ăn mừng quá khích, kêu gọi đồng đội dành phút mặc niệm cho Kylian Mbappe trong phòng thay đồ. Trong lễ rước cup tại Argentina, cầu thủ này tiếp tục ôm hình nộm tiền đạo đang khoác áo PSG để chế giễu.

Thủ môn Argentina ăn mừng phản cảm ở trận chung kết World Cup 2022. Ảnh: Internet
Thủ môn Argentina ăn mừng phản cảm ở trận chung kết World Cup 2022. Ảnh: Internet

Hành động của thủ môn người Argentina đến sau khi anh phải nhận về nhiều lời chỉ trích vì những màn ăn mừng phản cảm. Nga cả HLV trưởng CLB Aston Villa - Unai Emery được cho cũng là không hài lòng với thái độ và cách hành xử của Emiliano Martinez trên đất Qatar. HLV Emery cho biết ông sẽ ngồi riêng với Martinez, khi thủ môn này trở lại Anh để thảo luận về thái độ và hành vi tại World Cup.

Thủ môn Martinez ôm hình nộm tiền đạo Mbappe. Ảnh: Internet
Thủ môn Martinez ôm hình nộm tiền đạo Mbappe. Ảnh: Internet

Thủ môn 30 tuổi muốn có sự an toàn tốt nhất bởi rất có thể anh sẽ trở thành mục tiêu của những gã có ý đồ xấu trong thời gian tới. Còn nhớ, hậu vệ Reece James bị 4 tên trộm đột nhập vào nhà, lấy đi chiếc két đựng một số kỷ vật quý giá, trong đó có chiếc huy chương vô địch ở Champions League, Siêu cúp châu Âu và huy chương bạc Euro 2020.

Trong thời gian World Cup 2022 diễn ra, gia đình Raheem Sterling cũng bị trộm ghé thăm. Paige Milian, vợ Sterling xác nhận số đồng hồ trị giá 300.000 bảng của chồng bị trộm bởi một băng nhóm có vũ trang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: World Cup 2022