Tin mới

Bị Nhã Phương 'dằn mặt' trên facebook, Trường Giang lập tức phải làm ngay điều này!

Thứ ba, 16/04/2019, 11:36 (GMT+7)

Nhã Phương luôn được ông xã Trường Giang yêu chiều hết mực từ sau khi kết hôn khiến không ít người hâm mộ.

Xuất hiện trong một chương trình ẩm thực mới đây, Trường Giang bất ngờ nói xấu bà xã Nhã Phương với bạn diễn Ái Phương. Theo đó, nam danh hài tiết lộ Nhã Phương từ khi kết hôn chẳng phải làm gì cả: "Bà sướng lắm. Bà đi làm về là có đồ nấu sẵn cho bà ý ăn… Anh đi làm sáng sớm phải dậy nấu sẵn xong đi, xong tối đi làm về cũng phải nấu.”

Trường Giang công khai nói xấu vợ với bạn diễn Nhã Phương.

Ngay khi biết, Trường Giang công khai "nói xấu" mình, Nhã Phương lập tức lên tiếng 'dằn mặt' chồng: “Nói xấu vợ với bạn là hông được đâu nhen”.

Trước động thái của Nhã Phương, Trường Giang lập tức nịnh vợ bằng cách chia sẻ hình ảnh cặp đôi đi tuần trăng mật tại Hàn Quốc cùng dòng chú thích: "Nhớ cái giây phút này quá chị vợ à".

Cách xưng hô "chị vợ à" mà Trường Giang dành cho Nhã Phương khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Nó thể hiện sự trân trọng, yêu thương mà anh dành cho phụ nữ của cuộc đời mình. Về phía Nhã Phương, cô cũng thường xuyên gọi chồng bằng tên thân mật 'anh xã'.

Trường Giang đăng ảnh đi du lịch cùng vợ và gọi 'chị vợ' cực ngọt.

Kể từ khi về chung một nhà, vợ chồng Nhã Phương, Trường Giang không ngần ngại công khai bày tỏ tình cảm dành cho nhau trên mạng xã hội. Trước đó, cô lại tiếp tục bật mí cuộc sống sau đám cưới, cho biết mình đã bị ông xã “chiều hư” chỉ sau vài tháng nên duyên vợ chồng. Sau một thời gian ở ẩn với nghi án sinh con, Nhã Phương đã tái xuất trong hàng loạt chương trình, sự kiện giải trí không kém gì Trường Giang. Hiện tại vợ chồng cặp đôi đang sống trong một căn hộ chung cư cao cấp tại TP.Hồ Chí Minh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang