Tin mới

Bị nhắc đeo khẩu trang, nguyên PCT huyện ném sầu riêng trúng mặt nhân viên cây xăng

Thứ năm, 29/07/2021, 08:47 (GMT+7)

Khi bị nhắc nhở đeo khẩu trang trong lúc đổ xăng, ông Trần Đức Lanh - nguyên Phó Chủ tịch huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) đã có hành vi ném sầu riêng vào nhân viên bán xăng.

Theo tin tức trên Lao động, VOV, chiều 28/7, ông Mai Trung Kiên - Giám đốc Công ty CP Đầu Tư Đức Thành Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã gửi văn bản đến cơ quan chức năng tố cáo ông Trần Đức Lanh - nguyên Phó Chủ tịch huyện Krông Pắk, người vào đổ xăng tại cửa hàng xăng dầu của công ty có hành vi đánh nhân viên bán xăng khi bị nhắc nhở đeo khẩu trang phòng, chống dịch Covid-19.

Trước đó, vào trưa 27/7, anh Nguyễn Như Ngọc - nhân viên cây xăng tại km12 (xã Ea Tu, TP Buôn Ma Thuột) – thuộc Công ty CP Đầu Tư Đức Thành Đắk Lắk trong ca trực thực hiện việc bơm xăng bán cho ông Lanh.

Lúc này, anh Ngọc phát hiện ông Lanh đeo khẩu trang y tế phòng, chống dịch Covid-19 chưa đúng cách (tụt xuống không che phần miệng và mũi) nên nhắc nhở.

Ông Lanh đã có phản ứng lại rồi ném trái sầu riêng về phía nhân viên cây xăng và bỏ về. Cá nhân ông Lanh cũng thừa nhận là đã có nổi nóng, ứng xử chưa phù hợp. Ảnh cắt clip
Ông Lanh đã có phản ứng lại rồi ném trái sầu riêng về phía nhân viên cây xăng và bỏ về. Cá nhân ông Lanh cũng thừa nhận là đã có nổi nóng, ứng xử chưa phù hợp. Ảnh cắt clip

Tuy nhiên, ông Lanh đã nổi nóng, chửi bới rồi lao vào đánh vào vùng mặt và bụng anh Ngọc. Ông này chỉ dừng lại và bỏ đi khi lấy một quả sầu riêng to bằng mũ bảo hiểm ném vào mặt anh Ngọc khiến anh bị thương.

Trần tình lại sự việc, ông Trần Đức Lanh thừa nhận rằng, đúng là có sự việc này. Nhưng cho rằng, khi đến mua xăng thì ông có đội mũ bảo hiểm kín, đeo khẩu trang đàng hoàng, đảm bảo an toàn trong mùa dịch Covid-19.

Theo ông Lanh, khi vào đổ xăng ông nói nhân viên bán 40.000 đồng nhưng chỉ bơm 20.000 đồng. Sau đó, 2 bên xảy ra mâu thuẫn có lời qua tiếng lại với nhau. Thời điểm đó, ông Lanh có kéo khẩu trang xuống một chút khỏi miệng để nói chuyện.

Nguyên PCT huyện cho rằng, anh Ngọc tuy nhỏ tuổi nhưng có lời lẽ hỗn láo với người đã lớn tuổi. Tiếp đó, 2 bên xảy ra xô xát với nhau. Ông Lanh đã có phản ứng lại rồi ném trái sầu riêng về phía nhân viên cây xăng và bỏ về. Cá nhân ông Lanh cũng thừa nhận là đã có nổi nóng, ứng xử chưa phù hợp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news