Tin mới

Nhan sắc ‘ối giời ơi’ của nữ thần Nhật Bản khi tháo khẩu trang khiến fanboy sững sờ

Thứ sáu, 16/07/2021, 10:05 (GMT+7)

Nữ thần Nhật Bản bất ngờ tháo khẩu trang, khoe toàn mặt khiến fanboy ngỡ ngàng, sững sờ.

Trên thế giới, do tình hình dịch Covid-19 phức tạp nên khẩu trang trở thành vật bất ly thân của mọi người. Do vậy nhiều "hotgirl đeo khẩu trang" đã xuất hiện tại Nhật khiến fan hâm mộ “đoán ngược đoán xuôi” nhan sắc lung linh ẩn sau chiếc khẩu trang là gì.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Ở Nhật, một vlogger có nickname momo-haha là "nữ thần khẩu trang" trong trái tim nhiều fanboy. Cô năm nay 22 tuổi, có hơn 405 ngàn người theo dõi trên YouTube. Luôn đeo khẩu trang nhưng cô nàng vẫn hut fan cực mạnh bởi đôi mắt to tròn, cách nói chuyện dễ thương. Nhiều fanboy còn nhận định cô là một mỹ nữ thực thụ. 

Mới đây, trong một buổi phát sóng trực tiếp, cô đã giúp fan hâm mộ được toại nguyện ước vọng chiêm ngưỡng nhan sắc trọng vẹn của nàng hotgirl, khoe toàn mặt khiến dân mạng được một phen ngỡ ngàng.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Kết quả khiến nhiều người “ngã ngửa”, sau khi momo-haha ​​cởi bỏ hoàn toàn khẩu trang, lượt follow YouTube của cô đã sụt giảm đáng kể, nhiều fanboy đã không thể tiếp nhận được sự thật sau lớp khẩu trang.

Tuy nhiên momo-haha có phản ứng rất bình thản và hài hước. Trong buổi livestream sau, cô thẳng thắn: "Không phải mọi người bảo là muốn xem sao? Vậy mà bây giờ lại phản ứng như vậy, thật đáng ghét!".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Sự kiện "cởi khẩu trang" thực chất cũng là content tạo sự hài hước cho nội dung video của cô. Thái độ thoải mái, vui vẻ khi đối mặt với dung mạo thật của momo-haha cũng được nhiều Cộng đồng mạng khen ngợi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news