Tin mới

Bị nhắc nhở đeo khẩu trang để vào chợ, người phụ nữ còn chửi bới cán bộ

Thứ năm, 09/04/2020, 17:42 (GMT+7)

Khi được người dân và lực lượng chức năng nhắc nhở, người phụ nữ này phản ứng gay gắt và có thái độ bất hợp tác. Thậm chí lăng mạ, xúc phạm cán bộ.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một phụ nữ không đeo khẩu trang vào chợ, khi được người dân và lực lượng chức năng nhắc nhở, người này phản ứng gay gắt và có thái độ bất hợp tác khiến Cộng đồng mạng hết sức bức xúc.

Xuất hiện trong đoạn video trên, người phụ nữ này liên tục gào thét, chất vấn các cán bộ: "Tôi sai ở chỗ nào? Sai chỗ nào mà dám bắt xe của tôi?". Thậm chí, chị này cho rằng mọi người đang cố ý xúc phạm mình và dùng những lời lẽ khiếm nhã để đáp trả.

Bức xúc trước hành vi của người phụ nữ này, Siêu mẫu Xuân Lan kêu gọi bỏ tù cho biết mặt.

"Dám bắt xe máy của tao à? Bắt xe của tao vì lí do gì? Mày xúc phạm tao! Mày chỉ là một thằng bảo vệ vớ vẩn... Nó phá gia đình tôi. Xe máy tôi nó bắt 2 lần", người này vừa quát vừa chỉ thẳng vào mặt người vừa nhắc nhở mình.

Mặc dù những người có nhiệm vụ cố gắng giải thích nhưng người phụ nữ vẫn bỏ ngoài tai. Chưa dừng tại đó, người này còn tiếp tục chửi mắng đám đông xung quanh và yêu cầu người quay clip ngừng lại.

Ngay sau khi đăng tải, clip trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Trong đó, nhiều nghệ sĩ cũng lên tiếng bức xúc, khẳng định hành động của người phụ nữ trên là thiếu ý thức giữa thời điểm cả nước đang căng thẳng chống dịch Covid-19.

"Quá láo lếu. Chị à, chị là mẹ mà chị thiếu ý thức trầm trọng như vậy. Chị không cảm thấy xấu hổ và nhục nhã với chính con cái mình à. Thật đáng lên án, chị đã phụ lại sự cố gắng, nỗ lực của cả nước rồi đấy. Tối nay về ngủ hãy suy nghĩ về nhân phẩm của bản thân đi chị nhé", Cindy Thái Tài phẫn nộ ghi trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news