Tin mới

Bị nói cố tình 'chơi trội' trước 'hoa hậu của hoa hậu' Isabella Menin, Bảo Ngọc lên tiếng nói thẳng

Thứ ba, 04/04/2023, 09:51 (GMT+7)

Vướng phải ồn ào cố tình chơi trội trước Isabella Menin, Hoa hậu Bảo Ngọc không ngần ngại nói thẳng nói thật, tuyên bố một câu đanh thép.

Vừa qua Hoa hậu Bảo Ngọc vướng phải ồn ào sau khi tham dự sự kiện họp báo khởi động cuộc thi hoa hậu Hoà bình Việt Nam và Miss Grand International 2023. Theo đó, nàng hậu sinh năm 2001 chính thức lên tiếng về những tranh cãi xoay quanh việc là người duy nhất đeo sash khi chụp ảnh trên thảm đỏ cùng với Hoa hậu đẹp nhất thế giới - Isabella Menin.

Bảo Ngọc lên tiếng về lý do một mình đeo sash
Bảo Ngọc lên tiếng về lý do một mình đeo sash

Theo đó, Bảo Ngọc cho biết ban đầu cả hai định đeo sash, vương miện để chụp hình tuy nhiên do thông báo gấp từ BTC nên cả hai đã không kịp chuẩn bị cũng như chủ động làm điều này. 

Bị nói cố tình 'chơi trội' trước 'hoa hậu của hoa hậu' Isabella Menin, Bảo Ngọc lên tiếng nói thẳng - Ảnh 1
 

Hoa hậu Liên lục địa 2022 nói: "Gia đình định cho 2 chị em hoa hậu quốc tế có tấm hình chung với sash và vương miện, nên Ngọc mới được báo đeo sash. Có khúc đầu hơi vội nên người có người không, mà Ngọc cũng hơi rối nên không kịp gỡ sash ra cho đều đội hình". 

Được biết sau khi Hoa hậu Isabella Menin tìm thấy sash, cả hai người đẹp đã có bức chụp chung với nhau. Vì vậy Bảo Ngọc lên tiếng đính chính thông tin ồn ào và hy vọng khán giả chỉ tập trung vào nhan sắc rạng rỡ của người đẹp Isabella Menin và đừng quá bận tâm tranh cãi về những ồn ào không đáng có.

Cả hai sau đó đã đồng bộ
Cả hai sau đó đã đồng bộ
Bị nói cố tình 'chơi trội' trước 'hoa hậu của hoa hậu' Isabella Menin, Bảo Ngọc lên tiếng nói thẳng - Ảnh 2
 
Bị nói cố tình 'chơi trội' trước 'hoa hậu của hoa hậu' Isabella Menin, Bảo Ngọc lên tiếng nói thẳng - Ảnh 3
 

Cũng trong sự kiện lần này ngoài Bảo Ngọc còn có loạt nàng hậu đình đám khác như Thùy Tiên, Thiên Ân, Mai Phương, Á hậu Phương Nhi, Kiều Loan… Với sự xuất hiện của Hoa hậu đẹp nhất thế giới - Isabella Menin đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news