Tin mới

Bị nói lấy Phan Hiển chỉ vì tiền, Khánh Thi bức xúc đáp trả

Thứ hai, 05/06/2017, 09:52 (GMT+7)

Bên cạnh việc tiết lộ gia thế, một cư dân mạng còn cho rằng Khánh Thi lấy Phan Hiển vì tiền. Trước thông tin này, 'Nữ hoàng dancesport' đã bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân.

Bên cạnh việc tiết lộ gia thế, một cư dân mạng còn cho rằng Khánh Thi lấy Phan Hiển vì tiền. Trước thông tin này, 'Nữ hoàng dancesport' đã bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân.

Mới đây, một cư dân mạng tự nhận là bạn của em gái Phan Hiển tiết lộ về căn biệt thự và gia thế gia đình anh. Thêm vào đó, người này còn đưa ra quan điểm cá nhân rằng Khánh Thi lấy Phan Hiển vì tiền. Trước ý kiến chủ quan, áp đặt, soi mói của cư dân mạng này, Khánh Thi đã đăng đàn chia sẻ nỗi bức xúc.

Facebooker cho rằng Khánh Thi kết hôn với Phan Hiển vì tiền.

Ngôi nhà được facebooker nhận là bạn của em gái Phan Hiển chia sẻ...

... rất giống với căn nhà "khủng" mà Phan Hiển từng tiết lộ trên truyền thông.

Nữ kiện tướng dance sport đặt nghi vấn có thể người này đồn thổi sau lưng mình để trở nên hot và được nhiều người theo dõi hơn. Theo cô, nghệ sĩ già hay trẻ, nghèo hay giàu, nổi tiếng hay không cũng đều là con người cần phải sống với đời; ai cũng có góc khuất và tâm tư nguyện vọng.

“Bạn đã bao giờ nghĩ rằng việc dùng người khác để vụ lợi cho bản thân liệu rằng sẽ tốt đẹp. Bạn có biết rằng khi bạn hỉ hả trên bàn phím thì bạn đã vô tình gây thêm nghiệp oán cho mình không?” – Khánh Thi bức xúc viết.

Về phía mình, Phan Hiển cũng bức xúc lên tiếng: "Bạn này có vẻ nhiều chuyện nhỉ. Nhà mình mình không khoe thôi chứ. Đâu có mượn bạn khoe đâu. Mình nói thẳng luôn mình rất ghét khoe khoang thể hiện nhé. Mong bạn gì đó làm ơn đừng có rảnh rỗi sinh nông nổi nhé".

Khánh Thi thân thiết bên gia đình nhà chồng.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news