Tin mới

Bị ông Vũ sử dụng chiến lược đánh nhanh thắng nhanh, bà Thảo quyết định làm điều đặc biệt

Thứ bảy, 04/01/2020, 12:30 (GMT+7)

Sau khi thấy ông Vũ liên tục tung hàng loạt chiến lược, bà Thảo đã có hành động 'phản đòn' bất ngờ.

Sau ồn ào ly hôn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo lại bước vào cuộc chiến khốc liệt khi cạnh tranh nhau trên thị trường cà phê. Phía ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã thông báo Trung Nguyên lại tiếp tục gặt hái thành công khi thu thêm hàng chục hợp đồng chuyển nhượng. Đặc biệt tính đến thời điểm hiện tại, ông Vũ đã mở hơn 200 cửa hàng khắp mọi miền đất nước.

Sau khi thấy ông Vũ liên tục tung nhiều chiến lược kinh doanh để phát triển tập đoàn Trung Nguyên, bà Thảo cung đã có hành động "phản đòn" khiến nhiều người bất ngờ.

Bà Thảo tung chiến lược lớn để phát triển thương hiệu cà phê của mình. Ảnh chụp màn hình

Theo đó, bà Thảo đã đưa ra chiến lược khuyến mãi không ngờ để thu hút được lượng khách hàng trong dịp đầu năm 2020. Đồng thời cũng muốn giới thiệu nhiều sản phẩm mới cùng nhiều quà tặng hấp dẫn đưa đến thương hiệu cà phê của riêng mình gần với công chúng hơn.

Dù không có nền tảng vững chắc như Trung Nguyên của ông Vũ nhưng nhờ niềm đam mê bất tận với cà phê, bà Thảo cũng đã biến giấc mơ thành hiện thực khi đưa thương hiệu King Coffee ra thị trường. Đây được xem là một dự án lớn của bà Lê Hoàng Diệp Thảo với tham vọng chinh phục ngôi vương "Vua cà phê Việt".

Không chỉ mở các cửa hàng trong nước mà bà Thảo cũng đã đưa thương hiệu cà phê của mình ra nhiều thị trường khó tính như Mỹ, Hàn Quốc.
Đây được xem như một bước ngoặt lớn của một nữ tướng không thua kém chồng cũ - ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Vụ ly hôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã tốn không ít giấy mực của báo chí. Kết thúc cuộc chiến ly hôn, vợ chồng ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo lại trở thành "kẻ thù" cạnh tranh nhau trên con đường phát triển cà phê Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news