Tin mới

Động thái của bà Diệp Thảo sau những lời nói như 'xé lòng' của ông Vũ

Thứ năm, 05/12/2019, 09:39 (GMT+7)

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã có những động thái bất ngờ sau hơn 2 ngày xét xử vụ án ly hôn với ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Vừa qua, đã diễn ra phiên tòa xử kín vụ ly hôn ồn ào của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Ngay sau khi kết thúc phiên tòa, phía bà Thảo đã có những động thái phản đối rõ ràng và cho rằng, tòa xử chưa công bằng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà Diệp Thảo đã phát đi thông cáo báo chí khẩn về vụ việc liên quan đến chồng cũ - ông Vũ. Bà Thảo chỉ ra những sai sót nghiêm trọng trong phiên tòa đồng thời điểm mặt chỉ tên một số người cần được triệu tập đến tòa làm rõ. Bà chủ King Coffee cho rằng, không phục trước kết luận của tòa án.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn quyết tâm làm sáng tỏ những nghi vấn sau vụ ly hôn ồn ào này. Ảnh interent

Trong khi bà Thảo vẫn chưa thôi ý định kéo dài phiên tòa để làm rõ những sai phạm mà bà chỉ ra thì phía ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại muốn sớm kết thúc mọi chuyện. Ông Vũ liên tục thốt ra những câu nói "xé lòng" tại phiên tòa. Nói về bà Thảo, ông Vũ chua chát: "Cô đi tu đi, cái tâm đó độc lắm, phải gột rửa rất nhiều....".

Dường như vợ chồng ông Vũ, bà Thảo vẫn chưa tìm ra được tiếng nói chung sau hơn 1 năm qua với nhiều phiên tòa xét xử. Mặc cho chồng cũ chịu nhún nhường hay có thành ý, bà Thảo vẫn một mực cho rằng, có nhiều nghi vấn quanh vụ án cần được làm sáng tỏ. Chính vì thế, vụ việc cứ kéo dài trong sự mệt mỏi của cả hai.

Sau khi tòa chấp thuận đơn ly hôn, ông Vũ quay trở lại quản lý và vực dậy "đứa con tinh thần" Trung Nguyên. Còn bà Thảo tiếp tục phát triển King Coffee. Dù không có sự hậu thuẫn của ông Vũ nhưng bà Thảo vẫn chứng minh bản lĩnh của một 'người đàn bà thép' khi liên tục mở rộng chuỗi cửa hàng và đem King Coffee ra nước ngoài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news