Tin mới

Bị phạt 7,5 triệu đồng, ca sĩ Duy Mạnh hứa từ nay 'không nói bậy' nữa

Thứ sáu, 07/08/2020, 21:16 (GMT+7)

Sau khi bị Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM phạt 7,5 triệu đồng, giọng ca Kiếp đỏ đen đã chia sẻ trên trang cá nhân về việc nộp phạt và cho biết, từ nay "không nói bậy" nữa.

Theo tin tức tức trên Tuổi Trẻ, VNE, chiều 7/8, Chánh thanh tra Sở Thông tin – Truyền thông TP HCM Nguyễn Đức Thọ cho biết, đã lập biên bản vi phạm và ban hành quyết định xử lý vi phạm hành chính đối với Ca sĩ Duy Mạnh.

Việc xử phạt được căn cứ theo điểm b, khoản 1 Điều 101 Nghị định 15/2020 về hành vi cung cấp thông tin không phù hợp với thuần phong mỹ tục của dân tộc.

"Tại buổi làm việc, nam ca sĩ có thái độ cầu thị, nhận lỗi và cam kết sẽ điều chỉnh lại câu từ khi phát ngôn, đăng bài trên mạng xã hội", ông Thọ nói và cho biết đối với nội dung "sai sự thật chủ quyền biển đảo" do có từ 2 năm trước, đã được gõ bỏ nên không xem xét xử lý.

Facebook Nguyễn Duy Mạnh và phát ngôn gây tranh cãi. Ảnh: Facebook

Trước đó, trong văn bản gửi Sở TT-TT TP.HCM, Cục phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử cho biết qua kiểm tra, rà soát trên mạng xã hội, cơ quan này phát hiện chủ tài khoản Facebook tên "Nguyen Duy Manh" có dấu hiệu đưa thông tin "sai sự thật về chủ quyền biển đảo Việt Nam" và phát ngôn "không phù hợp với thuần phong mỹ tục của dân tộc".

Duy Mạnh thừa nhận tài khoản gây tranh cãi là của mình. Ảnh: Facebook

Nam ca sĩ cũng thừa nhận mình là tài khoản chính chủ của mình, nam ca sĩ cũng khẳng định sẽ sẵn sàng tiếp nhận làm việc với cơ quan chức năng.

Ngay sau khi làm việc với Sở TT-TT, ca sĩ Duy Mạnh đã thông tin về việc nộp phạt và thừa nhận lỗi của mình và hứa 'Sắp tới sẽ khắc phục'.

"Tớ đã nộp phạt 7,5 triệu và xin chấp hành nộp phạt vì dùng từ ngữ không hợp thuần phong mỹ tục. Từ nay tớ không dám nói bậy bạ nữa đâu! Tớ sợ rồi!", Duy Mạnh viết. Nam ca sĩ cũng gửi lời đến người hâm mộ rằng sau này sẽ không 'chửi bậy nữa'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: TP.HCM Duy Mạnh