Tin mới

Ca sĩ Duy Mạnh lên tiếng giữa ồn ào phát ngôn của Hoa hậu Ý Nhi

Thứ năm, 03/08/2023, 14:54 (GMT+7)

Những chia sẻ của ca sĩ Duy Mạnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Hậu đăng quang, "nhất cử nhất động" của đương kim Miss World Vietnam 2023 nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Ngoài tài năng, nhan sắc, người đẹp này cũng vướng phải không ít những ồn ào liên quan đến phát ngôn như thổ lộ mong muốn với bạn trai và nhắn gửi đến bạn bè đồng trang lứa,...

Nguyên văn bài đăng của ca sĩ Duy Mạnh (Ảnh: FBNV)
Nguyên văn bài đăng của Ca sĩ Duy Mạnh (Ảnh: FBNV)

Giữa những ồn ào của đàn em, vốn là người thẳng tính, ca sĩ Duy Mạnh đã không ngần ngại đưa ra những quan điểm của bản thân xoay quanh vấn đề này. "Để đạt được danh hiệu hoa hậu cũng khó. Nhưng khi bước chân vào showbiz rồi. Vượt qua cám dỗ còn khó hơn gấp 100 lần cháu ạ. Vì trong môi trường Showbiz này có nhiều tú ông, tú bà lắm đó. Bởi vậy mới có câu “Đô La Hoa Mắt Cáo Già”. Đừng bắt bạn trai thay đổi theo mình. Mà hãy để bạn trai của cháu. Vẫn mãi là 1 chàng trai hiền lành chân chất giống như chú!", nam nghệ sĩ bày tỏ. 

Đi kèm với đó là hình ảnh chia sẻ lại phát ngôn của Hoa hậu Ý Nhi. 

Duy Mạnh bày tỏ thêm quan điểm (Ảnh: Chụp màn hình)
Duy Mạnh bày tỏ thêm quan điểm (Ảnh: Chụp màn hình)

Bài đăng của đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã bày tỏ sự đồng tình với phát ngôn của Duy Mạnh. Đồng thời mong Ý Nhi hãy luôn giữ cho mình sự trong sáng giữa showbiz đầy ồn ào thị phi. 

Ca sĩ Hồ Quang Tám cùng CDM để lại bình luận của Duy Mạnh (Ảnh: Chụp màn hình)
Ca sĩ Hồ Quang Tám cùng CDM để lại bình luận của Duy Mạnh (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó, nàng hậu từng có không ít những ồn ào phát ngôn khiến dư luận xôn xao dù chỉ hơn 1 tuần đăng quang. "Cho dù hiện giờ em đã là một hoa hậu thì bạn trai em vẫn là một người bình thường thôi. Vì vậy, chắc chắn rằng bạn trai của em cũng phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp em (...)".  Hay "(...) Trong khi bạn bè đồng trang lứa với tôi chỉ dành thời gian để ngủ, để chơi, để uống trà sữa thì tôi đã tham dự cuộc thi hoa hậu. Tôi nghĩ mình trưởng thành hơn các bạn, khi mà các bạn vừa đi học vừa đi làm thì tôi đã là một hoa hậu",... là những phát ngôn của nàng hậu.

Gần đây nhất, nàng hậu còn bị phản ứng khi kể kể tên 3 người nổi tiếng quê ở Bình Định. Cô đưa ra quan điểm: "Em, nhà thơ Hàn Mặc Tử và vua Quang Trung".

Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi (Ảnh: Internet)
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi (Ảnh: Internet)

Câu trả lời trên của Hoa hậu Ý Nhi nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng với nhiều luồng ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng, việc tân Hoa hậu tự nhận mình là "người nổi tiếng" quê ở Bình Định và còn nhắc mình trước vua Quang Trung, nhà thơ Hàn Mặc Tử là thiếu khiêm tốn. 

Ở một chiều hướng khác, việc cô cho rằng, nhà thơ Hàn Mặc Tử quê ở Bình Định cũng khiến nhiều người không đồng tình vì sai kiến thức cơ bản nghiêm trọng. Được biết, nhà thơ Hàn Mặc Tử tên thật là Nguyễn Trọng Trí (1912 – 1940) ông sinh ra tại làng Mỹ Lệ, Đồng Hới, Quảng Bình nhưng lớn lên ở Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Hoa hậu Ý Nhi thời gian qua liên tục vướng phải những ồn ào về phát ngôn (Ảnh: FBNV)
Hoa hậu Ý Nhi thời gian qua liên tục vướng phải những ồn ào về phát ngôn (Ảnh: FBNV)

Hiện, ồn ào của Ý Nhi vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống. Nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt như: Trang Trần, Dương Triệu Vũ, ca sĩ Mỹ Lệ,... cũng đã lên tiếng về những ồn ào của "đàn em" khiến cư dân mạng chú ý. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news