Tin mới

Duy Mạnh tiết lộ góc khuất trong nghề, thẳng thắn thừa nhận 'dị ứng' một số nghệ sĩ

Thứ năm, 18/01/2024, 10:18 (GMT+7)

Vốn là người thẳng thắn, Duy Mạnh không ngần ngại lên tiếng nói về thói xấu của một số nghệ sĩ Việt khiến nam ca sĩ 'dị ứng'.

Duy Mạnh bên cạnh sự nghiệp âm nhạc với nhiều bản hit, anh còn là nam ca sĩ có tính cách thẳng thắn bậc nhất làng giải trí. Không ít lần nam ca sĩ đã lên tiếng hé lộ về góc khuất trong làng giải trí và khiến nhiều người không khỏi bất ngờ về sự thẳng thắn, không kiêng dè bất cứ ai của Duy Mạnh.

Duy Mạnh tiết lộ góc khuất trong nghề, thẳng thắn thừa nhận 'dị ứng' một số nghệ sĩ - Ảnh 1
 

Mới đây, xuất hiện trong talkshow Con thương ba mẹ - 28unique, nam Ca sĩ Duy Mạnh tiếp tục có những chia sẻ về thái độ của một số nghệ sĩ hiện nay khiến anh "không ưa", đồng thời cũng không ngần ngại vạch trần sự thật về con người của một số nghệ sĩ không hề tốt đẹp.

Theo Duy Mạnh, nghệ sĩ là mang đến niềm vui cho mọi người, thế nhưng nhiều nghệ sĩ lại "lấn sân" đi nói về đạo lý với khán giả của mình: "Tôi rất dị ứng với những nghệ sĩ lên mạng dạy đạo lý, nói đạo lý. Bởi nghệ sĩ là mang niềm vui đến khán giả, nếu đạo lý thì người ta vào chùa xem, nghe không mất tiền. Chứ bây giờ mà nghe một ca sĩ hát xong đi dạy cuộc sống tốt hơn... Nói thật, nhiều nghệ sĩ bây giờ buồn cười lắm", Duy Mạnh cho biết.

Duy Mạnh tiết lộ góc khuất trong nghề, thẳng thắn thừa nhận 'dị ứng' một số nghệ sĩ - Ảnh 2
 

Bên cạnh đó, nam ca sĩ không ngần ngại "bóc phốt thói xấu" của một số nghệ sĩ mà anh không tiện nhắc tên. Duy Mạnh kể: "Tôi biết nhiều nghệ sĩ nói đạo lý nhưng mà đánh bạc nợ tiền lung tung lắm. Thôi thì nghệ sĩ chỉ nên tập trung vào hát". 

Duy Mạnh tiết lộ góc khuất trong nghề, thẳng thắn thừa nhận 'dị ứng' một số nghệ sĩ - Ảnh 3
 

Trong quá khứ, Duy Mạnh còn từng nhận án phạt vì phát ngôn nhạy cảm trên mạng xã hội. Vốn là người cá tính, nam ca sĩ thường chia sẻ quan điểm thẳng thừng khi gặp những vấn đề đang gây nhức nhối trong dư luận. Thời gian gần đây, nam ca sĩ không còn chia sẻ quá nhiều về các vấn đề đang nổi lên trên mạng xã hội, thay vào đó, anh được công chúng chú ý hơn bởi mối quan hệ đã hàn gắn với Tuấn Hưng sau thời gian dài cả hai có những mâu thuẫn.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Duy Mạnh