Tin mới

Ca sĩ Duy Mạnh phơi bày độ giàu của Ngọc Sơn qua một thói quen 

Thứ năm, 13/07/2023, 14:22 (GMT+7)

Ca sĩ Duy Mạnh phơi bày độ giàu và chịu chi của danh ca Ngọc Sơn qua một thói quen hàng ngày đắt đỏ.

Mới đây, Ca sĩ Duy Mạnh có chia sẻ về một thói quen ăn uống của danh ca Ngọc Sơn. Theo đó, giọng ca "Kiếp đỏ đen" phải xuýt xoa trước độ chịu chi của người anh Ngọc Sơn khi có thói quen ăn vặt bằng đông trùng hạ thảo mỗi ngày: "Anh Ba Ngọc Sơn thì sống rất đơn giản. Sở thích ăn uống của anh Ba rất bình dân và đạm bạc đơn giản. Món ăn bình dân và đạm bạc nhất mà anh Ba vẫn ăn hàng ngày. Đó là món (Bim Bim Đông Trùng)… mỗi ngày anh Ba chỉ cần ăn 2 bát Bim Bim Đông Trùng là anh Ba có thể nhảy cả ngày không biết mệt.!! Bà con ạ!!!".

Ca sĩ Duy Mạnh phơi bày độ giàu của Ngọc Sơn qua một thói quen  - Ảnh 1
 
Ngọc Sơn có thói quen ăn đông trùng mỗi ngày. Ảnh FBNV
Ngọc Sơn có thói quen ăn đông trùng mỗi ngày. Ảnh FBNV

Được biết đông trùng hạ thảo là món ăn đắt tiền của nhà giàu. Việc Ngọc Sơn mỗi ngày ăn 2 bát đông trùng cho thấy độ giàu có và chịu chi của nam ca sĩ. Cư dân mạng không khỏi trầm trồ: "Món ăn chỉ có nhà giàu mới dám ăn; Bảo sao luôn thấy anh khỏe; Bát này cả đống tiền chứ đùa đâu...".

Duy Mạnh có mối quan hệ thân thiết với danh ca Ngọc Sơn. Ảnh internet
Duy Mạnh có mối quan hệ thân thiết với danh ca Ngọc Sơn. Ảnh internet

Ngọc Sơn không còn là gương mặt xa lạ với công chúng. Nam danh ca đã có hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật, từng đứng trên nhiều sân khấu lớn nhỏ, thể hiện được tài năng và được đông đảo các khán giả công nhận. Nhiều người còn mến mộ ở nam danh ca bởi tâm hồn đẹp, tấm lòng dạt dào và tình cảm của nam ca sĩ đối với những người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình. 

Căn biệt thự triệu đô của ca sĩ Ngọc Sơn. Ảnh FBNV
Căn biệt thự triệu đô của ca sĩ Ngọc Sơn. Ảnh FBNV

Vốn hoạt động từ sớm và có được tình yêu thương của đông đảo khán giả, nam danh ca Ngọc Sơn đã sớm thành công và nhanh chóng sở hữu được khối tài sản lớn. Giọng ca "Tình cha" hiện sống trong biệt thự 1.000 tỷ ở trung tâm TP.HCM. Ngoài căn biệt thự này, nam danh ca còn mua thêm một căn nhà 100m2 vào năm 2017 tại khu đô thị xa hoa, giàu có bậc nhất Hà Nội để tiện ăn ở, sinh hoạt mỗi khi anh đi diễn. Năm 2000, Ngọc Sơn từng gây sốc khi đầu tư 1.000 cây vàng để tự đúc tượng mình rồi cho đặt trước cửa nhà.

Sau khi mẹ qua đời, Ngọc Sơn chọn cuộc sống cô độc. Nam danh ca cho biết thời gian rảnh, anh sẽ tham gia các hoạt động thiện nguyện, hay tham gia những chương trình truyền hình để đem niềm vui tích cực đến với mọi người. “

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news