Tin mới

Lý Dịch Phong tạm biệt khán giả ở tuổi 35, trở về quê nhà sau vết nhơ đời tư

Thứ ba, 27/09/2022, 14:58 (GMT+7)

Động thái mới đây của Lý Dịch Phong sau vết nhơ đời tư nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, trang 163 đưa tin, tối ngày 26/9, một số người hâm mộ của Lý Dịch Phong đã đăng tải thông tin rằng nam diễn viên đã gửi lời xin lỗi đến họ sau bê bối chấn động ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh. 

Do các tài khoản mạng xã hội bị khóa sau khi bị bắt giam nên Lý Dịch Phong đã phải thông qua người hâm mộ để gửi lời xin lỗi đến mọi người. Nam diễn viên sinh năm 1987 cho biết bản thân vẫn ổn và đồng thời cũng nhắn nhủ với người hâm mộ đừng chờ anh tái xuất.

Ảnh Sina
Ảnh Sina

Bên cạnh đó, minh tinh "Kính song thành" cũng đã tạm biệt khán giả. Công ty quản lý của anh đã giải tán, các nhân viên đang tìm việc làm mới. Một số người trong ngành giải trí thông tin rằngLý Dịch Phong đã về quê nhà Tứ Xuyên ở cùng cha mẹ một thời gian sau đó sẽ cùng gia đình sang nước ngoài sinh sống.

Cách đây ít ngày, trang 163 đăng tải hình ảnh về Lý Dịch Phong đã được trả tự do sau khi bị tạm giam vì hành vi mua dâm. Ngôi sao 35 tuổi đã đi thẳng vào công ty dưới sự hỗ trợ của quản lý. Trong hình ảnh có thể thấy, Lý Dịch Phong đội mũ, đeo khẩu trang để che mặt và né tránh ống kính của truyền thông. Một số người hâm mộ đứng đợi Lý Dịch Phong để động viên nhưng nam diễn viên đều phớt lờ, một mạch đi thẳng vào công ty.

Lý Dịch Phong được biết đến là một trong Tứ đại đỉnh lưu của showbiz Hoa ngữ cùng với Dương Dương, Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm. Ngoài tài năng ca hát thì Lý Dịch Phong còn lấn sân sang diễn xuất và giành nhiều thành công trong nhiều bộ phim đình đám. 

Đang trên đỉnh cao sự nghiệp, nam diễn viên bị tố mua dâm. Vừa lên tiếng phủ nhận thì ngay sau đó cảnh sát Bắc Kinh lên tiếng xác nhận giam giữ hành chính với Lý Dịch Phong để điều tra. 

Lập tức, Lý Dịch Phong đã bị tẩy chay và các nhãn hãng cũng nhanh chóng hủy hợp tác. Không những thế, các bên liên quan cũng "phủi sạch" quan hệ với Lý Dịch Phong để tránh bị liên lụy.

Lý Dịch Phong tạm biệt khán giả ở tuổi 35, trở về quê nhà sau vết nhơ đời tư - Ảnh 1

Trang Sina cho biết, sau khi tìm kiếm weibo của nam diễn viên "Kính song thành" cùng phòng làm việc thì hệ thống hiển thị thông tin "Tài khoản hiện không hoạt động do khiếu nại vi phạm luật và các quy định liên quan đến Quy ước Cộng đồng của Weibo”.

Không những thế, tài khoản Douyin (Tiktok Trung Quốc), tài khoản của Lý Dịch Phong cũng rơi vào trạng thái “không còn được tìm thấy”.  Đến nay, phía liên quan vẫn chưa lên tiếng gì về vụ việc trên. Không ít người hoang mang liệu có phải đây là bước tiếp theo cho chiến dịch "phong sát" Lý Dịch Phong sau bê bối gây chấn động. Điều này trùng hợp với thời điểm Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm bị hứng chịu sau khi lùm xùm đời tư bị phanh phui ra.

Theo nguồn tin tiết lộ, dù Lý Dịch Phong rớt đài nhưng vẫn phải bồi thường các khoản tiền cho các nhãn hàng. Còn các bộ phim chưa được chiếu thì chắc chắn sẽ bị "xếp kho" vì quy định của ngành giải trí của Trung Quốc không cho nghệ sĩ có vết nhơ về đời tư xuất hiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news