Tin mới

Khoảnh khắc ái nữ nhà Hồ Ngọc Hà đúng chuẩn 'đẻ con gái cho thùy mị nết na' 

Thứ ba, 18/10/2022, 16:27 (GMT+7)

Từ khi chào đời, cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà đã chiếm sóng bố mẹ, càng lớn càng đáng yêu và sở hữu lượng fan "khủng".

Cặp song sinh nhà ca sĩ Hồ Ngọc Hà nhận được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ từ khi chào đời. Vợ chồng nữ ca sĩ cũng rất chiều chuộng con nên họ có nhiều phen phải "bất lực" trước những trò nghịch ngợm đáng yêu của ái nữ. 

Khoảnh khắc ái nữ nhà Hồ Ngọc Hà đúng chuẩn 'đẻ con gái cho thùy mị nết na'
Khoảnh khắc ái nữ nhà Hồ Ngọc Hà đúng chuẩn "đẻ con gái cho thùy mị nết na"

Trên trang cá nhân của các con, Hồ Ngọc Hà không ít lần "kể tội" con gái cưng. Cụ thể, bé Lisa vừa cùng mẹ quảng cáo cho liveshow rất ra dáng người mẫu nhí chuyên nghiệp, thế nhưng chỉ ngay sau đó lại bày trò được ngay. Chứng kiến chiến tích của con gái, Hồ Ngọc Hà "bất lực" than thở: "Con với cái thế này đây ạ. Phút trước bán vé giúp mẹ phút sau vẽ nát tấm vé".

Phút trước còn bán vé cho mẹ, phút sau phá hỏng cả vé
Phút trước còn bán vé cho mẹ, phút sau phá hỏng cả vé

Nghịch như vậy nhưng Lisa cũng rất biết cách lấy lòng mẹ, cô bé nhanh chóng chuộc lỗi bằng cách giúp phụ huynh tẩu tán hết vé liveshow. Hồ Ngọc Hà đăng tải loạt ảnh đáng yêu của bé Lisa kèm caption hài hước: "Mẹ con bán hết vé rồi các cô chú ạ. May quá đỡ bị ăn chửi".

Khoảnh khắc ái nữ nhà Hồ Ngọc Hà đúng chuẩn 'đẻ con gái cho thùy mị nết na'  - Ảnh 1
Khoảnh khắc ái nữ nhà Hồ Ngọc Hà đúng chuẩn 'đẻ con gái cho thùy mị nết na'  - Ảnh 2

So với người em trai Leon, Lisa được nhận xét ra dáng chị và rất tự lập. Cô bé có thể tự ăn ngon lành mà không cần bố mẹ giúp đỡ. Trong khi đó, Leon lại quậy phá và lém lỉnh. Song càng lớn, Lisa càng tấu hài và biết cách bày trò chẳng kém cậu em trai.

Lisa rất hiếu động
Lisa rất hiếu động
Khoảnh khắc ái nữ nhà Hồ Ngọc Hà đúng chuẩn 'đẻ con gái cho thùy mị nết na'  - Ảnh 3

Tiểu công chúa nhà Hồ Ngọc Hà đứng lên quyển sách xịn sò của mẹ, vừa giẫm chân vừa vươn tay hò hét vui vẻ. Thậm chí, nhóc tỳ đôi lúc còn chẳng thèm nhường nhịn nữa mà "so găng" trực tiếp mỗi khi cậu em hay giở thói "bắt nạt" chị.

Khoảnh khắc ái nữ nhà Hồ Ngọc Hà đúng chuẩn 'đẻ con gái cho thùy mị nết na'  - Ảnh 4
Khoảnh khắc ái nữ nhà Hồ Ngọc Hà đúng chuẩn 'đẻ con gái cho thùy mị nết na'  - Ảnh 5

Cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà sắp tròn 2 tuổi, Lisa ngày càng bộc lộ sự mạnh mẽ và sự hoạt bát mông minh. Cô bé nhanh chóng thích nghi đi được đi lớp, tự ăn và chơi đùa vui vẻ. Thậm chí khi bố mẹ bận việc đến đón muộn, Lisa cũng rất bình tĩnh khác hẳn cậu em mít ướt Leon.

Khoảnh khắc ái nữ nhà Hồ Ngọc Hà đúng chuẩn 'đẻ con gái cho thùy mị nết na'  - Ảnh 6

Hồ Ngọc Hà từng tiết lộ rằng Lisa mải nô đùa đến xước mặt mũi, chứng kiến sự nghịch ngợm của tiểu công chúa, "nữ hoàng giải trí" phải nhận xét: "Lì thôi rồi". Khoảnh khắc "đẻ con gái cho thùy mị nết na" của Hồ Ngọc Hà khiến người xem không nhịn nổi cười.

Ảnh: Chụp màn hình, FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà Lisa Leon