Tin mới

Bí quyết thật sự giúp Thùy Tiên trở thành nàng hậu sở hữu lượng follow cao nhất trong dàn MGI

Thứ tư, 29/03/2023, 17:23 (GMT+7)

Thùy Tiên được xem là nàng hậu sở hữu lượt theo dõi cao nhất trong dàn MGI nhờ những hành động nhỏ nhặt, đời thường của mình.

Sau khi chính thức chấm dứt nhiệm kỳ và trao lại vương miện cho chủ nhân mới của Miss Grand International 2022, Thùy Tiên được coi là người đẹp nhận được sự chú ý của đông đảo fan sắc đẹp Việt Nam và quốc tế. 

Không chỉ sở hữu nhan sắc vượt trội với những pha lên đồ 'chặt chém', Thùy Tiên còn ghi điểm với hàng loạt những hoạt động đầy ý nghĩa trong suốt nhiệm kỳ của mình. 

Thùy Tiên là nàng hậu sở hữu lượng theo dõi cao nhất trong dàn MGI. Ảnh: Internet
Thùy Tiên là nàng hậu sở hữu lượng theo dõi cao nhất trong dàn MGI. Ảnh: Internet

Mỗi một động thái, Thùy Tiên đăng tải đều nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng. 

Vốn là mỹ nhân có sức ảnh hưởng lớn nên hiện tại, Thủy Tiên đã sở hữu cho mình lượng theo dõi cao nhất trong số những người đẹp tại Miss Grand International.

Trong bảng xếp hạng mới đây nhất, nàng hậu Thùy Tiên đứng ở vị trí đầu tiên với hơn 600.000 người theo dõi và thành tích này của cô đã khiến nhiều khán giả không khỏi trầm trồ. 

Bí quyết thật sự giúp Thùy Tiên trở thành nàng hậu sở hữu lượng follow cao nhất trong dàn MGI - Ảnh 1
 
Bí quyết thật sự giúp Thùy Tiên trở thành nàng hậu sở hữu lượng follow cao nhất trong dàn MGI - Ảnh 2
 
Thùy Tiên ghi điểm chỉ với những hành động nhỏ này. Ảnh: Internet
Thùy Tiên ghi điểm chỉ với những hành động nhỏ này. Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, Thùy Tiên cũng hé lộ hình ảnh trong dự án Những điều nhỏ xíu. Theo đó, nàng hậu không ngần ngại tham gia vào quá trình dọn rác cùng nhóm tình nguyện viên. 

Dễ dàng nhận thấy tại đây cô đã lăn xả hết mình và không ngần ngại dơ bẩn để có thể dọn dẹp bãi rác một cách sạch sẽ nhất. 

Thông qua đó, cô nàng cũng mong muốn có thể lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với mọi người. Hiện hành động này của người đẹp đang nhận về 'cơn mưa lời khen' từ các khán giả của mình. Đây có lẽ cũng chính là lý do vì sao Nguyễn Thúc Thùy Tiên là nàng hậu nhận về lượng theo dõi khủng cũng như sự yêu mến nồng nhiệt của fan đến vậy.

Bí quyết thật sự giúp Thùy Tiên trở thành nàng hậu sở hữu lượng follow cao nhất trong dàn MGI - Ảnh 3
 
Không chỉ xinh đẹp, tài năng, Thùy Tiên có nhiều hoạt động liên quan đến cộng đồng và nhận được sự ủng hộ rất lớn của CDM. Ảnh: Internet
Không chỉ xinh đẹp, tài năng, Thùy Tiên có nhiều hoạt động liên quan đến cộng đồng và nhận được sự ủng hộ rất lớn của CDM. Ảnh: Internet

Nàng hậu Thùy Tiên có tên thật là Nguyễn Thúc Thùy Tiên, sinh năm 1998 và đăng quang ngôi vị cao nhất của hoa hậu Hòa bình Quốc tế năm 2021. 

Ít ai biết, Thùy Tiên từng đạt danh hiệu Á khôi 1 Hoa khôi Nam Bộ 2017, lọt vào Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 cùng với giải thưởng Người đẹp Nhân ái và năm 2018, cô từng đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Quốc tế.


 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thùy Tiên MGI