Tin mới

Thùy Tiên và hành trình lan tỏa sự tử tế sau khi kết thúc nhiệm kỳ

Thứ ba, 28/03/2023, 19:05 (GMT+7)

Thùy Tiên trở thành “hoa hậu quốc dân” nhờ những dự án thiện nguyện có ý nghĩa cho cộng đồng. 

Thùy Tiên kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu hòa bình Thế giới vào cuối năm ngoái. Hoàn thành sứ mệnh của hoa hậu Hoà bình Quốc tế, song hành trình lan tỏa sự tử tế của người đẹp vẫn chưa dừng lại. Sau 1 ngày trao vương miện cho người kế nhiệm, Thuỳ Tiên có chuyến Từ thiện tại Jakarta, Indonesia.

Hiện tại, Thùy Tiên tất bật với các hoạt động trong nước. Ngoài tham gia nghệ thuật, nàng hậu tích cực đồng hành với những dự án thiết thực cho cộng đồng.

Ngoài tham gia nghệ thuật, Thùy Tiên tích cực đồng hành với những dự án thiết thực cho cộng đồng
Ngoài tham gia nghệ thuật, Thùy Tiên tích cực đồng hành với những dự án thiết thực cho cộng đồng

Mới đây nhất, Thùy Tiên ghé thăm một trung tâm nuôi dưỡng người già và trẻ em. Hay cách đây ít ngày, Thùy Tiên gây chú ý khi "đội mưa" cùng các bạn trẻ để hưởng ứng "Giờ trái đất" với mong muốn lan tỏa thông điệp, nâng cao nhận thức của cộng đồng trong việc bảo vệ môi trường. Không những vậy Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 bày tỏ mong muốn xây dựng mạng lưới thời trang bền vững, tạo ra sự thay đổi vì một ngành thời trang bền vững hơn.

Thùy Tiên 'đội mưa' cùng các bạn trẻ để hưởng ứng 'Giờ trái đất'
Thùy Tiên "đội mưa" cùng các bạn trẻ để hưởng ứng "Giờ trái đất"

Những ngày giữa tháng 3, Thùy Tiên tham gia buổi với talkshow chủ đề Vì sao tôi theo đạo Phật tại chùa Giác Ngộ (TP.HCM). Tại đây, cô nói về việc kêu gọi hiến tạng nằm trong dự án “Những điều nhỏ xíu”. Sau chia sẻ này, Chùa Giác Ngộ đã nhận được hơn 1.000 đơn đăng ký hiến tạng.

Thùy Tiên và hành trình lan tỏa sự tử tế sau khi kết thúc nhiệm kỳ - Ảnh 1
 

Đầu năm 2023, Thùy Tiên ghé thăm Hà Giang để thực hiện dự án thiện nguyện xây trường học cho trẻ em khó khăn. Hành trình càng thêm ý nghĩa khi Thùy Tiên tổ chức nấu trà sữa cho các em nhỏ. Hiện tại, dự án nhân văn này vẫn đang vận hành.

Thùy Tiên thăm các em nhỏ vùng cao
Thùy Tiên thăm các em nhỏ vùng cao

Một dự án ý nghĩa khác của Thùy Tiên là Step by Tiên. Chuỗi dự án ghé thăm nhiều trường học thời gian qua. Gần đây nhất, cô có mặt tại đại học Quy Nhơn. Nàng hậu truyền cảm hứng cho nhiều người, mang đến giá trị tốt đẹp cho giới trẻ.

Thùy Tiên thành công với vai trò diễn giả
Thùy Tiên thành công với vai trò diễn giả

Với vô vàn dự án thiết thực, Thùy Tiên đang tô thêm gam màu rực rỡ cho đời. Hành trình đẹp của cô nàng được fan sắc đẹp trong và ngoài nước khen ngợi.

Dự án Đu Đêm của cô khắc họa chân thật cuộc sống người lao động
Dự án Đu Đêm của cô khắc họa chân thật cuộc sống người lao động
Thùy Tiên và hành trình lan tỏa sự tử tế sau khi kết thúc nhiệm kỳ - Ảnh 2
 

Ngược lại, Hoa - Á hậu của Hoa hậu hòa bình Thế giới 2022 lại liên tục gây tranh cãi. Đương kim Miss Grand International và top 10 chủ yếu hoạt động tại Thái Lan theo lịch trình của ban tổ chức. Các cô gái tham gia chủ yếu bán hàng, nhảy múa... nhằm thu về lợi nhuận. Fan sắc đẹp còn cho rằng các người đẹp của Miss Grand International 2022 gần như không có hoạt động thiện nguyện nào nổi bật.

Sau khi Thùy Tiên kết thúc nhiệm kỳ, Miss Grand International liên tục gây tranh cãi
Sau khi Thùy Tiên kết thúc nhiệm kỳ, Miss Grand International liên tục gây tranh cãi

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thùy Tiên