Tin mới

Hết mặc váy ngược, Hoa hậu Thùy Tiên lại để lộ áo rách khiến fan 'dở khóc dở cười'

Thứ ba, 28/03/2023, 11:07 (GMT+7)

Không ít lần Hoa hậu Thùy Tiên để lộ những khoảnh khắc về sự cố trang phục như thế này.

Mới đây, hoa hậu Thùy Tiên gây chú ý khi có màn bắt trend Tiktok với S.T Sơn Thạch. Ngoài giá trị nhan sắc cực cao của cặp đôi trong video thì có một chi tiết khiến dân tình chú ý chính là chiếc áo của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 bị bung chỉ ở phần ống cổ tay.

Người đẹp sinh năm 1998 dù gặp sự cố về trang phục nhưng cô nàng vẫn tự tin thực hiện các động tác nhảy trong bài. Nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái cực phẩm đã "gánh còng lừng" sự cố về trang phục này cho Thùy Tiên.

Dù bị phát hiện sự cố trang phục nhưng Thùy Tiên vẫn xinh đẹp và thần thái ngút ngàn.
Dù bị phát hiện sự cố trang phục nhưng Thùy Tiên vẫn xinh đẹp và thần thái ngút ngàn.

Dù bị phát hiện ra việc diện chiếc áo rách nhưng vẫn rất nhiều lời khen dành cho nhan sắc của Hoa hậu Thùy Tiên. Đây không phải lần đầu tiên Thùy Tiên gặp sự cố về trang phục như thế này.

Trên mạng xã hội có rất nhiều bình luận nhận ra sự cố trang phục của Hoa hậu Thùy Tiên: "Có ai nhận ra áo chị Tiên giống như bị rách không ạ", "Tay áo Hoa hậu cũng rách như người thường", "Tiên quậy phá rách cả áo nha", "Mắc cười bà ghê, hết mặc áo ngược tới mặc áo rách cũng không biết", "Chị ơi áo rách rùi", "Áo rách tay kìa bà"...

Trước đó, khi làm vedette trong một show thời trang, Thùy Tiên lại bất ngờ gây tranh cãi khi diện thiết kế áo choàng lông và phụ kiện, nhưng lại bị soi mặc ngược. Cụ thể mỹ nhân 9x đã xuất hiện từ quả cầu disco khổng lồ như một nữ hoàng sàn nhảy thập niên 70. Tuy nhiên, cú xoay cận cảnh lại khiến người xem "ngớ người" khi chiếc áo lông bị lộn mặt trái ra. Dù mặc sai lệch với bản gốc nhưng không thể phủ nhận một điều là Thùy Tiên vẫn cực đẹp.

Thùy Tiên cũng từng mặc áo ngược trong một show thời trang.
Thùy Tiên cũng từng mặc áo ngược trong một show thời trang.

Trong một dịp khác, chân dài diện đầm tông vàng ánh kim của nhà thiết kế Trần Ninh Hưng nhưng quên cài dây phần tà đổ để tạo hiệu ứng lệch vai bất cân đối xứng. Lần diện đầm "nhầm mẫu" thảm họa nhất của Nguyễn Thúc Thùy Tiên chỉ có thể là mẫu đầm dạ hồi màu hồng trong đêm chung kết Glamanand Supermodel India 2022 ở Ấn Độ. Thay vì lồng vào phần cầu vai giống như chủ ý của nhà thiết kế, cô lại buông thõng khiến tổng thể váy lùng bùng.

Thùy Tiên nhiều lần gặp sự cố về trang phục.
Thùy Tiên nhiều lần gặp sự cố về trang phục.

Từ sau khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, cái tên Thùy Tiên phủ sóng khắp truyền thông và mạng xã hội. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp và thần thái ngút ngàn thì người đẹp 9x còn được yêu thích bởi tính cách lầy lội và hài hước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoa hậu Thùy Tiên