Tin mới

Bi Rain tiết lộ lý do tổ chức đám cưới “siêu tiết kiệm”

Thứ năm, 28/09/2017, 16:52 (GMT+7)

Mới đây, Bi Rain tiết lộ lý do tổ chức đám cưới hơn 20 triệu đồng với Kim Tae Hee khiến người hâm mộ không hỏi bất ngờ.

Mới đây, Bi Rain tiết lộ lý do tổ chức đám cưới hơn 20 triệu đồng với Kim Tae Hee khiến người hâm mộ không hỏi bất ngờ.

Bi Rain tiết lộ lý do tổ chức đám cưới siêu tiết kiệm với Kim Tae Hee dù thừa sức làm hôn lễ hoành tráng.

Lý giải về nguyên nhân khiến mình lựa chọn một đám cưới thật nhỏ và khép kín, Bi (Rain) cho hay: “Tổ chức hôn lễ nhỏ chính là đám cưới trong mơ của tôi. Tôi luôn băn khoăn về giá trị đích thực của một đám cưới. Tất nhiên, tôi có thể ra ngoài và tổ chức một bữa tiệc tốn kém, hoành tráng. Nhưng tôi lại băn khoăn liệu điều đó có phải là giá trị đích thực của một đám cưới hay không. Vợ tôi cũng đồng ý với suy nghĩ của tôi và chúng tôi đã tổ chức đám cưới như vậy đấy. Tôi không nghĩ chuyện này quá quan trọng. Mọi người đều biết rằng, chúng tôi đã kết hôn và đã hò hẹn 5 năm và thậm chí đã công khai với tất cả. Chúng tôi không bí mật tổ chức đám cưới, cũng có những tin đồn cho rằng, chúng tôi có tới ba hôn lễ”.

Nam ca sĩ mắt một mí thừa nhận, anh hài lòng với những gì đã diễn ra: “Tôi rất hạnh phúc khi có một đám cưới ấm cúng với bạn thân, người thân và những người thực sự quan tâm tới chúng tôi”.

Bi (Rain) và Kim Tae Hee tổ chức hôn lễ giản dị và ấm cúng hồi tháng 2/2017.

Vào tháng 1 đầu năm, Bi Rain và Kim Tae Hee chính thức nên duyên vợ chồng. Họ tổ chức một đám cưới nhỏ, kín tiếng tại nhà thờ với chi phí khoảng 1.000 USD (hơn 20 triệu đồng) trong khi cả 2 ngôi sao này thừa giàu có để làm hôn lễ hoành tráng. Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Bi Rain đã tiết lộ lý do anh và Kim Tae Hee thống nhất làm đám cưới siêu tiết kiệm.

Sau đám cưới, Bi (Rain) và Kim Tae Hee đi nghỉ trăng mật tại Bali, Indonesia. Và gần 4 tháng sau đám cưới, họ xác nhận sắp lên chức bố mẹ. Theo dự kiến, Kim Tae Hee sẽ sinh con vào khoảng cuối tháng 10 và đầu tháng 11 và đó có thể là một bé gái.

Hiện tại, Kim Tae Hee đã không còn tham gia đóng phim nhưng thỉnh thoảng cô vẫn góp mặt tại một số sự kiện và dành thời gian đi du lịch. Tháng 8 vừa rồi, vợ chồng Kim Tae Hee và Bi (Rain) còn dắt tay nhau đi du lịch tại Rome, Ý. Đây chính là kỳ nghỉ dưỡng cuối cùng của Kim Tae Hee trước khi đứa con đầu lòng của cô chào đời. Dù mang thai những tháng cuối nhưng Kim Tae Hee vẫn rất gọn gàng và xinh đẹp.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news