Tin mới

Rình rập gia đình Bi Rain - Kim Tae Hee, người phụ nữ bị kết án 6 tháng tù

Thứ bảy, 13/01/2024, 19:12 (GMT+7)

Người phụ nữ này đã nhiều lần đến tận nhà Bi Rain và Kim Tae Hee làm phiền cặp vợ chồng nổi tiếng.

Mới đây truyền thông Hàn Quốc đưa tin một người phụ nữ 49 tuổi đã bị tuyên án 6 tháng tù giam và bị buộc phải điều trị tâm lý có theo dõi trong vòng 40 giờ vì tội danh quấy rối gia đình Bi Rain - Kim Tae Hee.

Theo đó, Thẩm phán Tòa án quận Tây Seol (Hàn Quốc) - Kim Young Ki cho biết bị cáo có vấn đề về tinh thần và được chuẩn đoán mắc bệnh tâm thần phân liệt, phạm tội lần đầu và không có ý định hãm hại gia đình Bi Rain.

Một người phụ nữ bị phạt 6 tháng tù vì theo dõi, quấy rối gia đình Bi Rain và Kim Tae Hee.
Một người phụ nữ bị phạt 6 tháng tù vì theo dõi, quấy rối gia đình Bi Rain và Kim Tae Hee.

Được biết, người phụ nữ này bắt đầu theo dõi nhà của Bi Rain tại quân Yongsan (Seoul, Hàn Quốc) từ năm 2021. Trong vòng 8 tháng, cô đã đến 14 lần và liên tục bấm chuông cửa, làm phiền gia đình nam ca sĩ.

Tháng 12/2022, người này bị cơ qua chức năng khởi tố không giam giữ sau nhiều lần cảnh cáo nhưng vẫn tái phạm. Trong thời gian bị khởi tố, cô vẫn nhiều lần đến nhà và thẩm mỹ viện của vợ chồng Bi Rain làm phiền.

Là cặp đôi siêu sao đình đám Hàn Quốc, mọi thông tin về Bi Rain và Kim Tae Heei đều nhận được sự quan tâm và chú ý lớn từ công chúng. Đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi bị làm phiền, theo dõi, vướng phải những tranh cãi thị phi xuất phát từ tin đồn thất thiệt. 

Cuối năm 2023, Bi Rain từng phải đâm đơn kiện những cư dân mạng tung tin đồn anh Ngoại tình. Thời điểm đó, nam ca sĩ bức xúc lên tiếng: "Việc kiểm tra sẽ không dừng lại ở một lần đầu, mà tiến hành nhiều đợt. Chúng tôi không dừng lại cho đến khi tìm được kẻ tung tin đồn".

Bi Rain kiện người tung tin đồn anh phản bội Kim Tae Hee.
Bi Rain kiện người tung tin đồn anh phản bội Kim Tae Hee.

Bi Rain và Kim Tae Hee kết hôn vào năm 2017, cặp đôi hiện có hai con gái. Vì để bảo vệ gia đình khỏi những tổn thương và tính huống nguy hiểm, cặp đôi đến nay vẫn giấu kín mặt ái nữ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bi Rain Kim Tae Hee