Tin mới

Bi Rain liên tục gặp vận đen sau khi thông báo cơ thể có nguy cơ béo phì

Thứ ba, 18/04/2023, 10:18 (GMT+7)

Sau khi thông báo về việc có khả năng bị béo phì, Bi Rain lại tiếp tục bức xúc khi bị mạo danh khiến người hâm mộ chú ý.

Cách đây không lâu, Bi Rain tỏ ra khá bàng hoàng khi bị chẩn đoán mắc bệnh tiền béo phì. Dù nổi tiếng với thân hình săn chắc nhưng thông tin này cũng khiến chính chủ và người hâm mộ phải bất ngờ.

Sau khi thông báo tình trạng cơ thể không lâu thì trên tài khoản mạng xã hội cá nhân Instagram của Bi Rain có đăng tải thông tin cảnh báo đến mọi người khi bị mạo danh. 

Bi Rain liên tục gặp vận đen sau khi thông báo cơ thể có nguy cơ béo phì - Ảnh 1
 

"I don't know if it's a fake account or not but please if you get messages from this account asking for money or to follow any links sent to you then please report it and block this account. (Tạm dịch: Tôi không biết đó có phải là tài khoản giả mạo hay không nhưng xin vui lòng nếu bạn nhận được tin nhắn từ này tài khoản yêu cầu tiền hoặc theo dõi bất kỳ các liên kết được gửi cho bạn sau đó vui lòng báo cáo và chặn tài khoản này", Bi Rain chia sẻ trên trang cá nhân. 

Đây không phải lần đầu tiên Bi Rain lên tiếng cảnh báo vì bị giả mạo như thế này. Trước đó, năm 2020, công ty quản lý của Bi Rain là Sublime Artist Agency đã tuyên bố  về việc khán giả lập kênh giả mạo nam ca sĩ.

Bi Rain liên tục gặp vận đen sau khi thông báo cơ thể có nguy cơ béo phì - Ảnh 2
 

"Chúng tôi đã xác nhận sự tồn tại của một tài khoản mạo danh. Nó được tạo ra và hoạt động như thể kênh chính thức của Bi Rain, đăng các nội dung cá nhân của anh ấy. Chúng tôi muốn thông báo Let It Rain là kênh giả mạo và không liên quan tới Sublime Artist Agency hay Bi Rain. Chúng tôi yêu cầu cá nhân cố tình tạo kênh này và gây nhầm lẫn cho người hâm mộ vui lòng xóa bỏ", công ty quản lý của Bi Rain đưa ra thông báo.

Bi Rain là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc. Năm 2017, nam tài tử kết hôn với Kim Tae Hee. Cặp đôi trở thành cặp sao quyền lực ở thị trường giải trí Hàn Quốc. Bên cạnh những thông tin tích cực thì Bi Rain cũng vướng vào không ít những thị phi. 

Bi Rain liên tục gặp vận đen sau khi thông báo cơ thể có nguy cơ béo phì - Ảnh 3
 

Hồi tháng 10/2022, Bi Rain bị vướng tin đồn Ngoại tình. Ngay sau đó, nam diễn viên đã có động thái gắt khi khởi kiện những kẻ cố tình tung tin đồn ác.

Ảnh internet, Bazaar

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bi Rain Kim Tae Hee